4 loại cây hợp với mệnh Hỏa, sáng đặt chiều may, tiền để đâu cho hết

Cây cảnh không chỉ giúp căn phòng bừng lên sức sống mà còn đem lại may mắn, tài lộc. Dưới đây là 4 loại cây hợp với mệnh Hỏa, chiêu tài hút lộc cực mạnh mà ai ai cũng cần biết.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Cây kim ngân lượng

Cây còn được gọi với các tên khác như Châu Sa Kim, Bách Lượng Kim… Nó là loại cây phong thủy có ý nghĩa giàu sang, tiền tài, chiêu tài hút lộc rất tốt. Đặc biệt vào mỗi dịp lễ tết cây thường ra rất nhiều chùm quả đỏ rực rỡ nên càng được ưa chuộng. Người ta cho rằng cây sẽ mang đến một khởi đầu năm mới tươi sáng, rực rỡ.

Hơn nữa, cây thường được dùng trong phong thủy nhà ở, phong thủy văn phòng vì khả năng chịu bóng tốt. Có thể dùng để trang trí nội thất, phòng làm việc, kệ tủ, phòng khách….

2/ Cây kim ngân

Chỉ nghe tên cây thôi đã thấy sự giàu có và thịnh vượng. Cây lại có màu sắc hợp với người mệnh Hỏa. Do đó, người mệnh Hỏa có thể đặt cây kim ngân trong nhà, trên bàn làm việc để mang lại những may mắn, tài lộc. Nếu bàn làm việc của bạn là chiếc bàn chân sắt - mang yếu tố Kim thì càng nên dùng cân kim ngân. Bởi Kim khắc Hỏa nhưng màu xanh của lá cây kim ngân có thể hóa giải sự xung khắc này. Giúp người mệnh Hỏa cân bằng cảm xúc tốt hơn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cây kim ngân còn có tác dụng duy trì sự cân bằng và hài hòa trong một không gian nhất định. Đảm bảo nguồn năng lượng tốt sẽ luôn hiện hữu và hỗ trợ cho chủ nhân. Do đó, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh và muốn “giữ” tài sản thật chắc thì nhất định phải sở hữu một cây kim ngân.

3/ Cây hoa hồng môn đỏ

Cây hồng môn khi ra hoa có rất nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu lại hợp với một mệnh riêng và có ý nghĩa riêng. Trong đó, hồng môn đỏ hợp với người mệnh Hỏa và đem đến sự nhiệt tình trong công việc. Nó sẽ giúp người mệnh Hỏa tăng cường sự bền bỉ, nỗ lực trong công việc….

4/ Cây phú quý

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tên gọi của cây đã toát lên sự trang trọng, đầy ý nghĩa. Hiện loại cây này đang được rất nhiều người mệnh Hỏa ưa chuộng, đặc biệt là giới văn phòng. Cây có màu xanh, viền lá màu đỏ. Trong đó, màu xanh tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa), màu đỏ lại tương hỗ với mệnh Hỏa nên rất tốt.

Hơn nữa, cây có chiều cao vừa phải, dễ chăm, lá to và tươi tốt quanh năm nên đặt ở trong nhà, ban công, văn phòng, bàn làm việc đều rất phù hợp.

Công Cụ Tử Vi