3 nốt ruồi báo hiệu nữ giới cực vượng vận đào hoa

Nhiều chị em dù không xinh đẹp nhưng vẫn khiến các đấng mày râu nhớ mãi không quên. Vậy đâu là bí quyết làm nên sức hút của họ? Nhân tướng học đã chỉ ra rằng, bí quyết chính là 1 trong 3 nốt ruồi duyên được ví như "bùa yêu" dưới đây.

1/ Nốt ruồi ở khóe/ đuôi mắt

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Các chuyên gia nhân tướng học cho rằng nốt ruồi ở khóe mắt hoặc đuôi mắt chính là điềm báo của những người cực vượng vận đào hoa. Dù đẹp nghiêng nước nghiêng thành hay chỉ có ngoại hình bình thường thì người sở hữu nốt ruồi này cũng vẫn tạo cho người khác một cảm xúc gì đó rất đặc biệt. Họ luôn khiến người khác phái có cảm giác trân trọng, muốn bảo vệ.

Đặc biệt, nữ giới sở hữu nốt ruồi này không chỉ đào hoa mà còn có trí tuệ hơn người, rất biết cách thuyết phục người khác theo ý mình. Trong hôn nhân, cung phu thê nằm ở khóe mắt nên những chị em có nốt ruồi ở đây cũng thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, đủ đầy. Vợ chồng thương yêu và luôn ân ái mặn nồng như ngày đầu mới gặp, kể cả khi đã về già.

2/ Nốt ruồi đen ở ấn đường

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Phụ nữ có nốt ruồi đen ở ấn đường thường sở hữu nhan sắc thuộc dạng trung bình khá. Tuy nhiên, họ luôn thu hút người khác giới ngay lần gặp đầu tiên bằng sự vui vẻ, nhiệt thành, trung thực, thẳng thắn và không ngại ngần. Thậm chí, từ ngày đi học họ đã có rất nhiều “vệ tinh”.

Tuy nhiên, nhiều người theo đuổi không có nghĩ là những chị em này dễ dãi đâu nhé. Họ rất tinh tế trong việc chọn chồng. Sau khi lấy chồng phụ nữ có đặc điểm này cũng sẽ chung thủy hết mực mặc cho bao nhiêu người tìm cách tiếp cận. Nhờ vậy, họ luôn được chồng con tin yêu, tự hào và tôn trọng.

3/ Nốt ruồi duyên trên môi

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người có nốt ruồi duyên này thường có nhân duyên cực tốt. Họ có tài ăn nói linh hoạt và luôn được nhiều người mến mộ. Tuy nhiên, dù là đàn ông hay phụ nữ thì người sở hữu nốt ruồi duyên trên môi cũng khó có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân. Họ dễ bị ngoại cảnh tác động.

Trong tình yêu, họ cũng thường hành động theo cảm xúc mà bỏ quên lý trí. Ngay khi chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, họ sẽ nhanh chóng chạy theo duyên mới. Do đó, nếu không tiết chế được bản thân thì người có nốt ruồi duyên trên môi nhiều duyên nhưng nhân duyên không bền. Dù có cưới chồng thì hôn nhân cũng dễ gặp sóng gió, rạn nứt.

 

Công Cụ Tử Vi