Xem tướng số xuất ngoại ở bàn tay của phụ nữ.

Hiện nay, hầu hết ai cũng có niềm mơ ước là sẽ được xuất ngoại ra nước ngoài định cư, tuy nhiên, không phải ai cũng có tướng số được đi nước ngoài. Sẽ có rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao nhìn vào người này có tướng số xuất ngoại, người kia có tướng số phú quý giàu sang, người nọ lại có tướng số nhờ vào con cái. Tất cả đều có căn nguyên của nó. Hôm nay xin mời bạn đọc cùng Tử Vi Vạn Niên tìm hiểu về tướng của người có số xuất ngoại cũng như cách xem tướng số xuất ngoại của một người nào đó nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bên dưới ngón trỏ của tay phải có nhiều đường nhỏ song song với nhau thì người đó có tướng số xuất ngoại.

Để xem tướng số của một người có thể xuất ngoại hoặc định cư ở nước ngoài hay không người ta thường dựa vào chỉ tay của người đó. Nếu đường sinh đạo của người đó dài thì người đó thường sẽ có khả năng cao là người sẽ có dịp xuất ngoại ra nước ngoài du lịch hoặc hơn nữa là định cư ở nước ngoài.

Muốn xem tướng số xuất ngoại ở bàn tay của phụ nữ bạn cần xem tay phải của người đó.

Trong lòng bàn tay, bên dưới ngón trỏ là gò Mộc Tinh. Gò Mộc Tinh tượng trưng cho tinh thần tiến thủ, ý chí vững vàng dễ lập nghiệp nơi xa. Nếu bạn thấy gò Mộc Tinh của một người có sự nhô cao, khí sắc hồng hào thì điều đó chứng tỏ người đó tướng số xuất ngoại, làm ăn buôn bán lớn ở nơi xứ người. Những người bên dưới ngón trỏ của tay phải có nhiều đường nhỏ song song với nhau thì sự chắc chắn về việc xuất ngoại càng cao. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Gò Thái Âm nhô cao hơn hẳn, tươi tắn hồng hào và có hình tam giác hoặc ngôi sao thì người đó rất may mắn trong việc xuất ngoại.

Đường chỉ tay vận mệnh là đường nằm ở dưới ngón tay giữa và chạy dọc xuống dưới lòng bàn tay, thường thì đường này rất mảnh, rất khó nhìn thấy, có người con không có đường vận mệnh. Nếu bạn xem tay một ai đó và thấy rằng họ có đường vận mệnh, kéo dài từ dưới ngón trỏ xuống giữa lòng bàn tay và nằm lên đường sinh mệnh thì 99% người đó sẽ có cơ ngơi lớn ở nơi xa, và thường đó là biểu hiện cho tướng số của người có thể xuất ngoại.

Một cách xem tướng xuất ngoại khác đó là xem các gò trên lòng bàn tay của người đó, nếu bạn thấy các gò trong lòng bàn tay tươi tắn, nhô cao thì báo hiệu người đó có cuộc sống và công việc thuận lợi, làm ăn ở xa rất thuận lợi. Thêm vào đó, nếu bạn thấy gò Thái Âm của người đó nhô cao hơn hẳn, tươi tắn hồng hào và có hình tam giác hoặc ngôi sao thì người đó rất may mắn trong việc xuất ngoại. Trên đây là 3 cách xem tướng xuất ngoại của phụ nữ, hy vọng bài viết này bổ ích và thú vị đối với bạn.

Công Cụ Tử Vi