Xem tướng số qua khuôn mặt.

Ông bà ta từ xưa thường có câu: “coi thông mình nhìn trán, coi danh tiếng nhìn mi, coi tiền bạc nhìn mũi.”. Thật vậy, theo các nhà nhân tướng học thì mỗi người sẽ có một số mệnh khác nhau, dựa vào tướng trên khuôn mặt, tướng đi, tướng tay, chỉ tay để đoán biết số mệnh của người đó. Hãy cùng tử vi vạn niên xem thử từng bộ phận trên khuôn mặt sẽ nói điều gì về tướng số.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ông bà ta từ xưa thường có câu: “coi thông mình nhìn trán, coi danh tiếng nhìn mi, coi tiền bạc nhìn mũi.”

Ông bà ta thường bảo rằng “trán cao là người thông minh.” mà “trán cao rộng thường là người thông minh mà giỏi toàn diện”. Theo như những nhà xem về tướng số thì những người có vầng trán cao, rộng, nhẵn thì thường là người thông minh, sáng dạ, lúc bé học hành giỏi giang, nhờ sự học mà sau này lớn lên làm quan to, chức lớn, gánh nặng trọng trách với đời. Thường thì những người có trán cao sau này sẽ là nhà đại tài hoặc là người rất giỏi về một lĩnh vực nào đó cả về khoa học lẫn nghệ thuật.

Mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, từ mắt người ta có thể đoán biết được rằng sau này tình duyên của bạn có lận đận hay không, sẽ là tình duyên tốt hay tình duyên xấu, là người như thế nào, có lươn lẹo hay bộc trực hay không? tất cả đều được đôi mắt biểu đạt.

Xét về tướng số học thì mũi là bộ phận thể hiện sự giàu có, thịnh vượng của một người, dáng mũi đẹp và có tướng tốt là dáng mũi thẳng, không gấp khúc, mũi đầy đặn và cánh mũi khép kín. Những người có mũi cao, nhiều thịt và cánh mũi khép thì đàn ông thường có sự thành đạt nơi công sở, thành đạt trong kinh doanh còn đàn bà thì là chỉ sự giàu có, thịnh vượng trong gia đình. Cánh mũi quá rộng đối với đàn bà là ít giữ được tiền, tiêu xài hoang phí, đang ông thì không có tiền bạc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Dáng mũi đẹp và có tướng tốt là dáng mũi thẳng, không gấp khúc, mũi đầy đặn và cánh mũi khép kín.

Nhìn vào tai của một người có thể xem được phúc đức của người đó như thế nào, gia đình họ ngày trước đã ăn ở tốt ra làm sao. Theo như ông bà ta truyền lại rằng, những người có dái tai tròn to là những người có phúc đức rất nhiều, những người này thường sống hiền lành, lương thiện và có khuynh hướng hành thiện tích đức giống như Đức Phật ( Đức Phật cũng có dái tai to và tròn). Đàn ông có dái tai tròn to thì thường là người rộng lượng, bao dung, đàn bà có dái tai tròn to thì là người hiền lành, mẫu mực, có sự vị tha, thường xuyên làm những việc thiện cho đời. Những người có dái tai tròn to và tướng tai to thường có tướng số sung sướng, cuộc sống đầy đủ, sung túc.  

Công Cụ Tử Vi