Tướng số những người có chỉ tay chữ nhất chỉ có làm quan làm lớn.

Từ xưa đến nay, phương pháp xem chỉ tay luôn được dùng để đoán vận mệnh của một người. Chỉ tay của mỗi người thể hiện lên rằng người đó có số mệnh như thế nào, cuộc sống, hôn nhân gia đạo ra làm sao, công việc có thuận lợi hay không, tài lộc trong cuộc sống nhiều hay ít. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trên bàn tay của mỗi người sẽ có 3 đường là sinh đạo, tâm đạo và trí đạo. Trên bàn tay của mỗi người sẽ có 3 đường là sinh đạo, tâm đạo và trí đạo. Sẽ có những người có thêm các đường chỉ tay khác thể hiện sự may mắn, giàu sang phú quý hơn người khác như đường vận mệnh, đường may mắn, đường tài lộc. Tuy nhiên, một số nghiên cứu về nhân tướng học chỉ ra rằng các đường chỉ tay trên bàn tay sẽ thay đổi trong thời gian dài hoặc thời gian ngắn, mà theo tâm linh và ông bà ta ngày xưa thường hay bảo rằng đó là hiện tượng “tâm sinh tướng”.

Bàn tay chữ nhất “-” là bàn tay có đường tâm đạo và trí đạo trùng nhau hoặc còn gọi là chập vào làm một, giải thích một cách dễ hiểu là : trên tay bạn lúc nào cũng sẽ có 3 đường cơ bản, tuy nhiên những người có chỉ tay chữ nhất thì nhìn vào chỉ có hai đường mà thôi. Luận về tướng số thì những người có chỉ tay chữ nhất thường là người có tính tình ngay thẳng, bộc trực, rất có năng lực và là người luôn luôn có trách nhiệm với bản thân cũng như mọi người xung quanh. Chính vì là người có trách nhiệm và có năng lực mà những người có chỉ tay chữ nhất thường rất thành công trong công việc và luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực, thường có tướng số làm quan to, sếp lớn. Chưa hết, những người có chỉ tay chữ nhất là một người thường sống về lý trí, quyết định và phán đoán nhanh do đó công việc làm ăn thường thuận lợi, nắm bắt thời cơ tốt hơn kẻ khác. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bàn tay chữ nhất “-” là bàn tay có đường tâm đạo và trí đạo trùng nhau hoặc còn gọi là chập vào làm một. Trong chuyện tình cảm, những người có chỉ tay chữ nhất thường có tướng số sướng, được người khác quan tâm, nhất là nữ giới, được chiều chuộng và thường có tiếng nói trong mối quan hệ. Gia đạo của những người này thường rất tốt đẹp, tuy nhiên, những người có chỉ tay chữ nhất thường ít chịu phần thiệt về mình do đó để làm bạn đời với họ thường phải kiên nhẫn, chịu đựng và luôn phải “dĩ hòa vi quý” Về tài lộc, công danh sự nghiệp của người có chỉ tay chữ nhất thì rất tốt đẹp, tuy nhiên về sức khỏe thì những người này lại không tốt lắm. Luận về tướng số thì những người này thường hay đau ốm, bệnh vặt liên miên, dễ bị các bệnh về gan và đường ruột, do đó cần phải cẩn thận hơn rất nhiều về mặt sức khỏe.

Công Cụ Tử Vi