Tướng số của những người có chỉ tay chữ M, chỉ có công thành danh toại và hơn nữa.

Xem chỉ tay là một trong những cách xem tướng từ xưa đến nay của ông bà ta và của các nhà nhân tướng học bởi vì chỉ tay của mỗi người thể hiện lên rằng họ trong tương lai gần hoặc xa sẽ có cuộc sống như thế nào, gia đạo ra sao ….. Thường thì chỉ tay của mỗi người sẽ có 3 đường cơ bản đó là Tâm đạo, Sinh đạo và Trí đạo. Tuy nhiên, một số người sẽ có thêm những đường chỉ tay khác mà không phải ai cũng sẽ có như vận mệnh, đường may mắn, đường tài lộc… những người như thế thường sẽ thông minh xuất sắc hơn người, công việc tài lộc cũng hơn người. 

 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chỉ tay chữ M được tạo ra bởi 4 đường là tâm đạo, sinh đạo, trí đạo và đường vận mệnh.

Những người có bàn tay chữ M ở tay trái thường là người có tính bộc trực, thẳng thắn, có những tài năng thiên bẩm mà ít ai có được, thêm vào đó còn là một đối tác đáng tin tưởng trong mọi dự án, mọi cuộc làm ăn.  Chỉ tay chữ M được tạo ra bởi 4 đường là tâm đạo, sinh đạo, trí đạo và đường vận mệnh. Đường vận mệnh đi từ cuối lòng bàn tay kéo dài lên đến giữa lòng bàn tay cắt đường tâm đạo và trí đạo tạo thành M, tuy nhiên, không phải ai cũng có đường vận mệnh và đường vận mệnh rõ ràng, do đó mà những người có chỉ tay chữ m thường rất hiếm.  Theo các nhà xem tướng số thì những người có chỉ tay chữ M thường sẽ gặp may mắn hơn người, chính vì có tài năng thiên bẩm lại được bộc lộ hoàn toàn nên rất dễ được người đời đón nhận, trọng vọng, khi trẻ thì rất giỏi về già thì thành đạt và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Ngoài ra những người có chỉ tay chữ M sẽ có những đức tính rất tốt như khoang dụng, độ lượng, bộc trực, thẳng thắn, rất ghét những kẻ nói dối, lươn lẹo.

 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Những người có chỉ tay chữ M mà tướng tay hồng hào, các gò ở bàn tay nhô cao thì người đó có tướng số sung sướng giàu sang.

Những người có chỉ tay chữ M mà tướng tay hồng hào, các gò ở bàn tay nhô cao thì người đó có tướng số sung sướng giàu sang, cuộc sống an nhàn phải gọi là sống trong nhung lụa, gia đạo vợ chồng con cái luôn an yên hòa hợp, rất hiếm khi xảy ra tranh cãi xung đột. Còn nếu những người có chỉ tay chữ M mà tướng tay to, dày thì người đó có tướng số làm quan làm lớn hoặc sự nghiệp phải gọi là to lớn như núi thái sơn, về già sự nghiệp càng phát triển mạnh mẽ làm rạng danh gia đình, dòng họ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều hiểu biết hơn về tướng số cũng như tính cách của những người có chỉ tay chữ m.

Công Cụ Tử Vi