Thác khói trầm hương - bí quyết tĩnh tâm an thần, đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ

Trầm hương hay gỗ trầm vốn mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe con người. Trong phong thủy, trầm hương và các sản phẩm liên quan như thác khói trầm hương càng là "bảo bối" để mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho người dùng.

Thác khói trầm hương là gì?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trầm hương hay dó bầu hay còn gọi là cây tóc. Cây có tên khoa học là Aquilaria malaccensis, là một trong những thực vật thuộc họ Trầm. Trong cây có những phần gỗ thấm lượng lớn tinh dầu gọi là trầm hương. Chúng nổi tiếng với mùi thơm cuốn hút, vị đắng, hơi cay, ngọt, tính ấm, khí giáng xuống (chìm xuống). Có tác dụng vào 3 kinh chính của cơ thể là tỳ, vị, thận (tỳ kinh, vị kinh và thận kinh) để an thần, giảm đau, tốt cho tim mạch....

Đặc biệt, ở các loại gỗ bình thường thì khói đốt sẽ bay lên nhưng khói trầm nặng, mang theo tinh dầu nên dễ dàng chìm xuống. Nếu kết hợp khéo léo thì sẽ tạo thành một thác khói, giống như một dòng thác nhỏ ngoài tự nhiên. Sở hữu vẻ đẹp bồng bềnh, như mộng, như ảo nên thác khói trầm hương được xem là một tuyệt tác nghệ thuật và cũng là một vật phẩm phong thủy tuyệt vời.

Ý nghĩa phong thủy của thác khói trầm hương

Nhiều người vẫn truyền tai nhau về công dụng tốt trong phong thủy của thác trầm nhưng không phải ai cũng biết rõ nó tốt ở đâu, tốt như thế nào. Cụ thể, trong phong thủy yếu tố ngũ hành, tương sinh tương khắc từ lâu đã là yếu tố quan trọng. Việc kết hợp đúng sẽ giúp gia tăng phúc lộc cho gia chủ. Trong các điềm may thì nước hay dòng chảy lại thuộc nhóm may mắn bậc nhất. Dòng chảy liên tục là hiện thân của may mắn, tiền tài sinh sôi, sức khỏe dồi dào.

Bản thân trầm hương với công dụng tĩnh tâm, an thần, giúp người dùng tỉnh táo, sáng suốt cũng mang ý nghĩa tốt trong phong thủy. Do đó, kết hợp trầm hương với một thác khỏi đẹp, hợp mệnh (về màu sắc, kiểu dáng) để đặt trong phòng khách, phòng làm việc và những vị trí quan trọng khác sẽ giúp phát huy tối đa công dụng phong thủy của sản phẩm, để gia chủ dễ gặt hái được thành công. Thác với dòng khói chảy xuống như dòng nước sẽ giúp tích tụ các dòng khí, tập trung năng lượng thành một dòng sức mạnh để mang tài lộc, thành công cuồn cuộn chảy tới.

Thác khói trầm hương – món quà tặng quý giá cho người thân, bạn bè

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Thác khói trầm hương mang nhiều công dụng cho sức khỏe và ý nghĩa phong thủy cực tốt. Hơn thế nữa, việc dùng thác khói trầm hương để trang trí nhà cửa cũng giúp tạo ra bầu không khí thiền định, an nhiên đã được công nhận là cực kỳ hiệu quả. Do đó, đây được xem là vật phẩm phong thủy hiệu quả, là món quà được yêu thích bậc nhất.

Chọn thác khói phong thủy tặng cho người thân, bạn bè không chỉ là cách đơn giản nhưng hiệu quả để bạn giúp những người thân yêu tụ lộc, tích tài mà còn là cách để bạn truyền đi yêu thương, những tình cảm chân thành, những tín hiệu tích cực. Đặc biệt, nhờ những ưu điểm tuyệt vời của mình mà thác khói trầm hương đang ngày càng được chăm chút về hình thức, mẫu mã. Phần lớn các sản phẩm này đều được tạo tác hoàn toàn thủ công từ các nguyên liệu tự nhiên.

Người thợ vận dụng hết tài hoa của mình để thổi hồn vào từng vật phẩm, mang đến những mẫu mã phong phú mang đầy tính biểu tượng như Phật Tổ Như Lai, Quan Thế Âm, Di Lặc; các linh vật như Kì Lân, Rồng, Hoàng Kim Báo.… Việc kết hợp thác khói với các biểu tượng mang lại may mắn, tài lộc càng khiến thác khói trầm hương trở thành vật phẩm tâm linh, phong thủy hữu ích.

Trên đây là một số thông tin về thác khói trầm hương. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn được mẫu thác khói phù hợp!

 

Công Cụ Tử Vi