Mách bạn cách chọn vòng tay đá phong thủy đẹp, hợp với ngũ hành

Vòng tay đá phong thủy là vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, vòng tay đá phong thủy còn mang lại sức khỏe, tài lộc cho người dùng. Dưới đây là cách chọn vòng tay đá phong thủy đẹp, hợp với ngũ hành.

Từ nhiều năm qua, vòng tay đá phong thủy vẫn là vật phẩm được nhiều người tin dùng. Khi ra ngoài đường bạn dễ dàng gặp các mẫu vòng đá dạng hạt tròn xâu chuỗi cho cả nam và nữ. Những mẫu này không chỉ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người đeo mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Việc chọn vòng tay đá với màu sắc hợp với mệnh sẽ giúp đem lại nguồn năng lượng phong thủy tốt lành. Dưới đây là các màu hợp với ngũ hành mà mọi người cần lưu ý khi chọn đá phong thủy.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người mạng Kim

Mệnh Kim tượng trưng cho kim loại của đất trời, được sinh ra từ đất đá nên người mạng này nên dùng vòng tay đá phong thủy đơn giản, màu sắc thống nhất, không trộn lẫn. Trong đó, màu tương sinh với mệnh Kim là màu vàng sậm, nâu đất; màu tương hợp là trắng, vàng, bạc, màu ghi; màu khắc là màu xanh lá cây; màu kỵ là màu đỏ, hồng, tím.

Do đó, tốt nhất mọi người nên chọn vòng tay phong thủy làm từ một số loại đá như Pietersite, Thạch anh vàng - Citrine, san hô hóa thạch nâu, Garnet nâu đỏ sậm đá mắt hổ….

Người mạng Mộc

Mộc bắt nguồn từ thực vật, thiên nhiên nên người mạng Mộc luôn rất chu đáo và tận tâm. Họ thích hợp với các loại vòng tay đá phong thủy có màu tương sinh như màu màu đen, màu xanh nước biển, màu xám, màu khói; màu tương hợp như màu xanh lá cây. Cần tránh màu chế khắc như nâu sẫm, vàng sậm; màu kỵ như màu trắng, vàng nhạt.

Người mạng Thủy

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người mạng Thủy thường dĩ hòa vi quý và hiếm khi gây hiềm khích với bất kì ai. Nhưng đôi khi họ không biết nắm bắt cơ hội nên khó đạt thành công như mong đợi. Để khắc chế nhược điểm này, người mệnh Thủy nên dùng vòng tay màu tương sinh như trắng, vàng nhạt; màu tương hợp như màu đen, màu xám, màu xanh nước biển. Tránh các màu chế khắc như đỏ, hồng, cam, tím; màu kỵ như nâu đất, vàng thổ.

Người mạng Hỏa

Người mạng Hỏa mạnh mẽ và sôi động nhưng cũng dễ dàng nổi nóng, dục tốc bất đạt. Để khắc phục điểm này, gia tăng tài lộc thì người mệnh hỏa nên chọn vòng đá phong thủy màu tương sinh như màu xanh lá cây; màu tương hợp như đỏ, hồng, cam, và tím. Tránh màu có thể chế khắc là màu trắng, vàng, bạc; màu kỵ là màu đen, màu xám, màu xanh nước biển.

Người mạng Thổ

Người mạng Thổ chính là rất hiền lành và nhẹ nhàng. Họ phù hợp với màu tương sinh thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím; màu tương hợp như vàng sậm, nâu đất. Tránh màu chế khắc được là màu đen, xanh nước biển, xanh da trời, màu khói và màu kỵ như màu màu xanh lá….

 

 

Công Cụ Tử Vi