Hướng dẫn cách đeo vòng tay đá phong thủy để rinh lộc, rước tài

 

Các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy đều cho rằng vòng tay đá phong thủy góp phần cải thiện số mệnh của người dùng, gia tăng sinh khí, hút tài, hút lộc. Tuy nhiên, điều quan trọng là người dùng cần đeo vòng tay đá phong thủy đúng cách.

1/ Sơ lược về chọn vòng tay đá phong thủy

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người dùng có thể chọn vòng tay đá phong thủy theo hai nguyên tắc là dựa vào ngũ hành bản mệnh và theo tháng sinh. Mỗi phương pháp này sẽ đem lại cho người dùng nhũng lợi ích khác nhau. Ngoài chọn loại đá, màu sắc đá thì người có nhu cầu sử dụng vòng tay đá phong thủy cũng cần biết cách đeo. Không đeo bừa vì có thể vừa tốn tiền lại “chuốc” phải rắc rối, xui rủi không đáng có.

2/ Cách đeo vòng tay đá phong thủy

Tùy thuộc vào mục đích, tâm nguyện của mỗi người mà có thể cân nhắc và chọn xem nên đeo vòng tay đá phong thủy ở tay nào. Việc đeo vòng đúng tay trong từng trường hợp sẽ giúp người dùng gia tăng may mắn, để gặp giữ hóa lành, tránh hạn, giải xui. Cụ thể:

a/ Nên đeo vòng tay đá phong thủy bên tay trái khi:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Khi được mời đến tham dự ở những cuộc họp có tính chất quan trọng mà bản thân bạn mong mỏi và hy vọng sẽ gặt hái được nhiều thành tựu.

- Khi tham dự những buổi lễ long trọng như buổi lễ khai mạc, buổi lễ khai giảng, ngày làm lễ bế giảng, ngày thành hôn, các buổi tiệc sinh nhật.

- Tới những khu vực, địa điểm, những nơi có tính may rủi và cần chút “lộc trời cho” như buổi lễ rút thăm trúng, nơi bán vé sổ.

- Đến những địa điểm có liên quan trực tiếp tới tiền nong và tài chính như cửa hàng bán đồ trang sức, cửa hàng vàng bạc đá quý, trụ sở ngân hàng.

- Khi đi thăm những người bậc bề trên, đáng kính như thăm hỏi những người lớn tuổi đức cao vọng trọng; thăm nhà cấp trên trực tiếp; thăm thầy giáo, cô giáo cũ….

b/ Nên đeo vòng tay đá phong thủy bên tay phải khi:

- Đi qua hoặc đặt chân đến những khu vực tập trung nhiều “sát khí”, quy tụ nhiều kẻ giết người như tòa án, các bệnh viện; đặc biệt là những nơi đã từng xảy ra án mạng, giết chóc….

- Có việc phải đến những khu vực, địa điểm vốn ẩn chứa nhiều âm khí như đi đám tang, đi tảo mộ, viếng mộ.

- Xuất hiện tại những khu vực, địa điểm xú uế, mùi hôi nồng nặc như bãi rác, nhà máy chuyên xử lý nước thải, nhà kho lâu năm, nhà WC công cộng….

Công Cụ Tử Vi