Tết 2020 vào ngày nào? Xem lịch tết nguyên đán 2020.

Vậy là một năm nữa sắp qua đi, trong năm này bạn đã làm được gì chưa? mọi việc có thuận lợi không? Bạn có thắc mắc bao giờ thì đến tết 2020 không? Bạn có thắc mắc Lịch nghỉ tết dương lịch 2020 là bao nhiêu ngày và lịch nghỉ tết nguyên đán 2020 là bao nhiêu ngày không? Hãy cùng Tử Vi Vạn Niên tìm hiểu xem lịch nghỉ tết nguyên đán 2020 là bao nhiêu ngày nhé.

Ngày mùng 1 tết âm lịch năm nay sẽ rơi vào cuối tháng 1, cụ thể là 25 tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên khác với người phương Tây ăn mừng năm mới, người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc ăn tết âm lịch to hơn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ngày mùng 1 tết âm lịch năm nay sẽ rơi vào cuối tháng 1, cụ thể là 25 tháng 1 năm 2020.

Và ông bà từ xưa đến nay thường hay có câu 3 ngày tết 7 ngày xuân, còn xuân là còn tết, do đó gần như chúng ta sẽ tận hưởng không khí tết tận 7 ngày phía sau sau 3 mùng tết chính. Chưa hết nha, trước đó sau ngày 23 đưa ông Táo về trời thì hầu như người Việt Nam đều xem những ngày cuối tháng Chạp là ngày tết luôn, ví dụ như chúng ta thường gọi là 28 tết, 29 tết hoặc 30 tết. 

Theo công văn số 4544 của bộ LĐ-TB-XH ngày 25.10 thì cán bộ, công nhân viên chức và lao động sẽ được nghỉ tết nguyên đán 2020 tổng cộng 7 ngày. Lịch nghỉ tết nguyên đán 2020 bắt đầu từ ngày 23 tháng 1 năm 2020 tức ngày 29 tháng chạp năm Kỷ Hợi và kết thúc vào ngày 29 tháng 1 năm 2020 tức ngày 6 tháng giêng năm Canh Tý. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cán bộ, công nhân viên chức và lao động sẽ được nghỉ tết nguyên đán 2020 tổng cộng 7 ngày.

Trong dịp tết 2020 thì có rất nhiều điều bạn cần làm và nên làm đúng không nè. Những ngày trước tết được xem là những ngày tất bật và nhộn nhịp nhất vì ai ai cũng lo dọn dẹp nhà cửa, tân trang nhà cửa sao cho mới cho đẹp để đón năm mới được suôn sẻ. Ngoài ra thì đi chợ tết là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt bởi những khu chợ tập trung ở quê rất đông người, nhộn nhịp và náo nhiệt hơn hẳn so với ngày thường. 23  m lịch thì cúng đưa ông Táo về trời, 28 hoặc 29 tết thì cả nhà cùng gói bánh chưng. 30 Tết là ngày quan trọng nhất bởi hôm đó là ngày chúng ta phải chuẩn bị cơm mời ông bà gia tiên về ăn tết cùng con cháu, phải chuẩn bị lễ đi chùa, cỗ để đưa ông táo về nhà, cỗ để cúng giao thừa. Những ngày tết thì chúng ta đi chúc tết và du xuân. Rất nhiều thứ phải không nào, có bạn nào cũng háo hức như Tử Vi Vạn Niên không? Nào cùng đếm ngược để về nhà ăn tết thôi nào.

Tải ứng dụng xem lịch âm, ngày giờ tốt xấu Tại Đây  

Công Cụ Tử Vi