Hướng xuất hành tết 2020 như thế nào mới tốt? Xem hướng xuất hành tết Canh Tý

Theo quan niệm dân gian thì ngoài việc chọn người hạp tuổi để xông đất thì bạn còn phải xem hướng xuất hành của gia chủ và từng thành viên trong nhà để năm đó được may mắn thuận lợi. Tùy vào mỗi con giáp mà sẽ có từng hướng xuất hành, giờ xuất hành và ngày xuất hành khác nhau.  Hướng xuất hành năm 2020 như thế nào mới tốt thì Tử Vi Vạn Niên xin trả lời rằng ngày mùng 1 đầu năm Canh Tý 2020 nếu bạn muốn cầu tài cầu lộc thì có thể chọn Hướng Đông hoặc Hướng Nam mà đi, muốn cầu hỷ lộc thì hướng Đông mà tới.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo quan niệm dân gian thì ngoài việc chọn người hạp tuổi để xông đất thì bạn còn phải xem hướng xuất hành của gia chủ và từng thành viên trong nhà để năm đó được may mắn thuận lợi.

Trong phong thủy thì trời đất được chia ra làm 8 hướng và mỗi hướng ứng với một quẻ và một ngũ hành khác nhau cụ thể như sau: Nam: Quẻ Ly, hành Hỏa Bắc: Quẻ Khảm, hành Thủy Đông: Quẻ Chấn, hành Mộc Tây: Quẻ Đoài, hành Kim Đông Nam: Quẻ Tốn, hành Mộc Đông Bắc: Quẻ Cấn, hành Thổ Tây Nam: Quẻ Khôn, hành Thổ Tây Bắc: Quẻ Càn, hành Kim Do vậy, để xem hướng xuất hành của mỗi người con tùy thuộc vào tuổi và mệnh của người đó. 

Ngày mùng 1 được xem là ngày của sự giao hòa giữa trời và đất, ngày mà mọi vật bắt đầu thức dậy sau một giấc ngủ đông dài, cây cối bừng tỉnh vạn vật sinh sôi nên mùng 1 được xem là một ngày rất tốt đối với hầu hết tất cả mọi người. Đây có thể xem là ngày đại cát của năm. Do đó để cầu tài thần nên từ nhà đi theo hướng Nam hoặc hướng Đông, cầu hỷ thần nên từ nhà đi theo hướng đông.  Giờ xuất hành: Đại An - bắt đầu từ 23h đêm 30 tết đến 1 giờ sáng ngày mùng 1: xuất hành giờ này mọi việc đều bình an Tốc Hỷ - bắt đầu từ 1h đến 3 giờ sáng: Xuất hành giờ này công việc may mắn, mọi việc thuận lợi Tiểu Cát - 7h đến 9h sáng: xuất hành giờ này công việc may mắn, buôn bán thuận lợi, phụ nữ có tin vui.

Ngày mùng 2 âm lịch tết 2020 năm Canh Tý là ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ, thích hợp xuất hành. Muốn cầu tài thần đi từ nhà về hướng Bắc, muốn cầu hỷ thần từ nhà đi về hướng Đông Nam. Giờ xuất hành: Đại An - bắt đầu từ 9h-11h ngày mùng 2 âm lịch:  xuất hành giờ này mọi việc đều bình an Tốc Hỷ - bắt đầu từ 11h -  13h ngày mùng 2 âm lịch: Xuất hành giờ này công việc may mắn, mọi việc thuận lợi Tiểu Cát - bắt đầu từ 17h - 19h ngày mùng 2 âm lịch: xuất hành giờ này công việc may mắn, buôn bán thuận lợi, phụ nữ có tin vui.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ngày mùng 3 âm lịch là ngày Hoàng Đạo Kim Dương, thích hợp nhất cho việc cầu tài lộc, công việc buôn bán, thưa kiện kiện tụng cũng thắng kiện dễ dàng hơn.

Ngày mùng 3 âm lịch là ngày Hoàng Đạo Kim Dương, thích hợp nhất cho việc cầu tài lộc, công việc buôn bán, thưa kiện kiện tụng cũng thắng kiện dễ dàng hơn. Muốn tài thần thì đi đi hướng Nam, muốn cầu hỷ thần thì đi hướng Đông Bắc. Giờ xuất hành: Đại An - bắt đầu từ 7h - 9h ngày mùng 3 âm lịch:  xuất hành giờ này mọi việc đều bình an Tốc Hỷ - bắt đầu từ 11h -  13h ngày mùng 3 âm lịch: Xuất hành giờ này công việc may mắn, mọi việc thuận lợi Tiểu Cát - bắt đầu từ 13h - 15h ngày mùng 3 âm lịch: xuất hành giờ này công việc may mắn, buôn bán thuận  Hy vọng qua bài viết này, trong năm nay sẽ có nhiều bạn đọc của Tử Vi Vạn Niên có một năm mới sung túc và may mắn.  

Công Cụ Tử Vi