Hướng dẫn cách đặt vé máy bay tết 2020, cách đặt vé tàu tết 2020.

Lại một mùa xuân nữa sắp về với chúng ta, hẳn là bây giờ bạn đang rất tất bật chuẩn bị hoàn thành tốt công việc, tranh thủ mua sắm chút quà tết để về sum họp cùng gia đình. Tuy nhiên, năm nào chuyện đặt vé máy bay, đặt vé tàu cho dịp tết cũng là cả một vấn đề. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cụ thể hơn cách đặt vé máy bay tết 2020 cũng như cách đặt vé tàu tết 2020.

Theo công văn số 4544 của bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội được ban hành vào ngày 25.10 thì tất cả công nhân viên chức, cán bộ và người lao động sẽ được nghỉ tết tổng cộng 7 ngày. Cụ thể, chúng ta bắt đầu nghỉ từ ngày 23 tháng 1 năm 2020 tức ngày 29 tháng 12 âm lịch năm Kỷ Hợi và kết thúc vào ngày 29 tháng 1 năm 2020 tức ngày 5 tháng 1 âm lịch năm Canh Tý. Xem thêm về lịch nghỉ tết tại đây Tết 2020 vào ngày nào?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạn có thể ra tận các sân bay như Tân Sơn Nhất, Nội Bài để mua vé tết 2020 trực tiếp tại quầy bán vé của hãng bay.

Lịch nghỉ tết năm nay khá trễ, do đó bạn cần tranh thủ đặt vé máy bay tết 2020 sớm và chính xác để tránh việc hết vé về tết.  Cụ thể, vào dịp tết 2020 sẽ có 4 hãng máy bay nội địa mở bán vé là Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airway. Đối với những ai thường xuyên di chuyển bằng máy bay có thể thấy giá vé của Hãng Hàng Không Quốc Vietnam Airline luôn cao hơn so với những hãng máy bay khác và đương nhiên giá vé trong dịp tết 2020 cũng vậy, nên nếu bạn nào trước giờ ít đi máy bay cũng đừng quá ngạc nhiên về giá vé nhé.  Vì tết lượng di chuyển về quê rất cao, do đó, ngay từ bây giờ bạn nên tranh thủ đặt vé máy bay trước. Bạn có thể ra tận các sân bay như Tân Sơn Nhất, Nội Bài để mua vé tết 2020 trực tiếp tại quầy bán vé của hãng bay hoặc bạn có thể tìm các trang chuyên đặt vé máy bay online uy tín để thực hiện việc mua vé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạn có thể mua vé tàu trực tuyến tại Webiste của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam bạn nhé.

Hiện nay, thì vé tàu tết 2020 cũng đã được mở bán, do lưu lượng di chuyển bằng đường tàu hỏa rất đông, do đó, ngay từ bây giờ bạn nên tranh thủ đặt vé để tránh việc giá vé cận ngày bị tăng cao hoặc bị hết phải mua vé chợ đen với mức giá cắt cổ. Chưa hết, mua vé tàu tết sớm bạn có thể chọn được chỗ ngồi ưng ý.  Hiện nay có rất nhiều trang thương mại điện tử không chính thống bán vé giả hoặc có vé nhưng bán với giá rất cao không đúng với giá quy định ban đầu được Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam đưa ra, do đó bạn cần nên ra tận ga để mua, tuy nhiên nếu công việc bận rộn bạn không tiện đi lại thì bạn có thể mua vé trực tiếp tại Webiste của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam bạn nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin để đặt vé tàu, vé máy bay về quê ăn tết 2020. Chúc các bạn có một dịp tết nguyên đán vui vẻ và hạnh phúc.  

Công Cụ Tử Vi