Tuổi nào hợp xông nhà năm 2019 giúp gia chủ phát tài phát lộc

Năm 2018 sắp qua đi, đón chào năm mới đến. Để có được một năm làm ăn thuận lợi phát đạt, mọi sự như ý thì việc tìm kiếm, lựa chọn được người xông nhà đầu năm là điều vô cùng quan trọng.

Theo quan niệm từ xưa, việc chọn tuổi để xông nhà đầu năm là 1 điều rất quan trọng. Nếu người xông nhà hợp mệnh với gia chủ thì đó quả là điều tuyệt vời. Việc hợp mệnh sẽ giúp cho người gia chủ cả năm may mắn, tài lộc hứa hẹn tràn đầy trong năm tới. Bài viết dưới đây xin cung cấp cho bạn đọc một số thông tin liên quan đến phong thủy về tuổi hợp xông nhà năm 2019 giúp phát tài phát lộc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chọn tuổi xông đất hợp với tuổi gia chủ

Chọn người như thế nào để xông nhà đầu năm?

Để có thể chọn lựa được 1 người xông nhà phù hợp với gia chủ vào đầu năm 2019 đó là một việc không mấy dễ dàng. Khi lựa chọn người xông nhà mình, gia chủ nên tuân thủ các yếu tố cơ bản dưới đây:

Chọn người xông nhà hợp với gia chủ: chủ nhà cần lựa chọn người có ngũ hành, thiên can và địa chi hợp với mệnh của mình. Có như vậy thì gia chủ mới có may mắn và làm ăn thịnh vượng trong suốt năm đó.

Chọn người có đức tính độ lượng, khoan dung, phóng khoáng, cởi mở, tốt tính để mọi chuyện được suôn sẻ.

Người đến xông nhà đầu năm nên làm gì?

Khi đến xông nhà đầu năm, người đến xông nhà chỉ nên đến chơi và chúc tết chủ nhà cùng các thành viên khác trong gia đình từ 10 – 15 phút, không nên ở quá lâu. Nếu ở lại lâu quá có thể khiến cho mọi việc trong năm của gia chủ sẽ gặp khó khăn, trì trệ, không được trôi chảy và thuận lợi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nên chuẩn bị phong bao lì xì và những lời chúc tốt đẹp để cả năm may mắn

Nên chuẩn bị phong bao lì xì để lấy may mắn và lấy lộc đầu năm. Những người đến xông nhà nên chúc những lời chúc sức khỏe, chúc may mắn, an khang thịnh vượng, chúc tài lộc đến cho gia chủ và mọi thành viên trong gia đình. Đối với gia chủ, cần phải trân trọng những người đến xông nhà bằng việc mời khách uống trà, hút thuốc, ăn mứt, bánh kẹo,… để thể hiện lòng hiếu khách và sự cảm ơn đối với người đến xông nhà cho mình.

Để có được một năm đủ đầy, may mắn, tài lộc và an lành, việc lựa chọn người xông nhà đầu năm theo phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Cần lựa chọn chính xác người đến xông nhà phù hợp với mệnh của gia chủ.

 

Công Cụ Tử Vi