Phong thủy xây nhà năm 2019 và những điều đại kỵ nên tránh

Trong cuộc sống của con người, xây nhà là một trong những điều vô cùng quan trọng và được lưu tâm nhiều nhất. Khi xây nhà, bên cạnh việc tìm được hướng tốt thì cần phải tránh một số điều nhất định.

Phong thủy của ngôi nhà có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tài vận cũng như may mắn đến cho gia chủ. Một ngôi nhà được xây dựng tốt sẽ đem đến nhiều tài lộc cùng sự may mắn, giúp gia chủ mọi sự đều suôn sẻ. Để làm được điều đó, trong quá trình xâu nhà, gia chủ nên tránh những điều sau:

1. Nhà ở có cây to hoặc cây khô ở trước nhà

Trong phong thủy, việc có cây to hay cây khô ở trước cửa nhà là một điều tối kỵ. Điều này mang ý nghĩa gia chủ sẽ phải buồn khổ và cô độc. Vì vậy nên, nếu trước nhà có cây to hoặc cây khô, bạn nên chặt bỏ cây khô. Đối với cây to, nếu chưa chặt bỏ được, bạn nên dùng 1 đèn sáng ở trước cửa hoặc treo tranh nhiều màu đỏ (thuộc Hỏa) ở trước cửa.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhà có phong thủy hướng tốt sẽ giúp gia chủ thuận lợi nhiều mặt

2. Phòng khách

Đối với 1 căn nhà, phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất, phản ánh bộ mặt của gia chủ đồng thời đây là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, nên để phòng khách ở tầng 1 hoặc ở nửa trước căn nhà, có lối đi thông thoáng để phòng khách tụ dương khí. Không nên xây xà ngang chạy qua phòng khách. Đây là điều cấm kỵ trong phong thủy xây nhà bởi điều này sẽ tạo ra sát khí xấu từ trên xuống, gây cảm giác chật chội, bức bối, không phát triển được.

3. Phòng ngủ

Khi bố trí phòng ngủ, gia chủ nên lưu đến vị trí và hướng đặt giường. Khu vực đầu giường phải có chỗ dựa nhưng tránh khu vệ sinh hay nhà bếp bởi nơi đó có trường khí thấp, không ổn định, dễ khiến cho người ngủ bị mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ,…

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chú ý vị trí và hướng đặt giường

Không nên dựa hay quay đầu giường ra phía cửa. Theo quan niệm, người sống nằm cần quay chân ra cửa mới dễ dàng hấp thu dương khí, đồng thời biết được những ai ra vào và chủ động hơn, tránh bị bất ngờ.

Xây nhà là một việc hệ trọng liên quan đến cuộc sống cả đời của một con người. Để có thể có được một cuộc sống vui vẻ, sung túc, làm ăn thuận lợi và phát triển, khi xây nhà nên tuyệt đối tránh những điều đại kỵ không tốt cho căn nhà cũng như cho chính bản thân mình.

Công Cụ Tử Vi