Phát tài lộc, đếm tiền mỏi tay khi trong nhà cắm 5 loại hoa này

 

Chị em cần hết sức lưu ý, hoa bày trong phòng khách không chỉ cần đẹp, sang mà còn phải hợp phong thủy, có khả năng kích tài lộc cho gia đình. Tốt nhất chị em nên chọn 5 loại hoa vừa đẹp vừa sang dưới đây để đếm tiền mỏi tay.

1/ Hoa thủy tiên

Thủy tiên vốn là loài hoa thanh tao, quyền quý. Từ xưa đến nay, mỗi độ tết đến, xuân sang, các gia đình lại bày hoa thủy tiên trong nhà để cầu may mắn, thịnh vượng. Trong ngày thường, chị em cũng có thể bày 1 bình thủy tiên trong phòng khách để kích thích tài lộc cho gia đình. Không chỉ hợp phong thủy, hoa thủy tiên còn đặc biệt hơn các loại hoa khác vì có thể chơi được 5 thứ gồm Hoa, hương thơm, lá, củ và rễ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

2/ Hoa lay ơn

Hoa lay ơn còn có một cái tên khác nghe rất đài các là “kiếm lan”. Tên này bắt nguồn từ việc lá hoa lay ơn dài giống như lưỡi kiếm. Hoa còn có nhiều màu, rực rỡ, độ bền cao, dáng hoa đẹp rất thích hợp để trưng trong phòng khách. Hơn nữa, lay ơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò. Loại hoa này thường được chọn để tăng cho người thương với ý nghĩa may mắn, rất hợp cho cuộc sống gia đình.

3/ Hoa lan

Không chỉ đẹp, hoa lan còn tượng trưng cho sự giàu có, sang trọng và quý phái. Trong phong thủy, hoa lan thường mang lại nhiều may mắn, vượng khí cho gia chủ, kích thích dòng chảy tài lộc trong nhà. Do đó, loài hoa này thường được bày ở trong phòng khách gia đình.

4/ Hoa sen

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Quốc hoa của Việt Nam với vẻ đẹp tinh khiết trong sáng cùng hương thơm ngát không vướng bùn "hôi tanh" cũng rất thích hợp để bày trong phòng khách. Loài hoa này là biểu trưng của sự hoàn hảo, rất được ưa dùng trong phong thủy. Hơn nữa, trong y học tất cả các bộ phận của cây sen, từ rễ đến cánh hoa đều có thể chữa bệnh. Do đó, việc bày còn mang hàm ý sức khỏe dồi dào, lành mạnh, tạo sự hài hòa sang trọng cho ngôi nhà.

5/ Hoa mẫu đơn

Mẫu đơn là một trong những loại hoa rưc rỡ bậc nhất với mùi hương ngọt ngào. Loài hoa này được dùng trong phong thủy như một "phương thuốc" chữa bệnh cho tình yêu. Đặc biệt là những đóa mẫu đơn hồng. Không những vậy, hoa mẫu đơn còn là phép ẩn dụ cho vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm.

Tuy nhiên, chị em chỉ nên bày hoa mẫu đơn, treo tranh mẫu đơn trong phòng khách. Bởi theo nhiều bậc thầy phong thủy, những cặp vợ chồng lớn tuổi treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ dễ vướng chuyện ngoại tình.

Công Cụ Tử Vi