Những điều cực kỳ quan trọng cần lưu ý khi chon tuổi khi xông nhà năm mới 2019

Xem tuổi xông nhà, xông đất năm Kỷ Hợi 2019 là một việc cần thiết và hết sức quan trọng. Bởi để chọn được một người có tuổi phù hợp để xông đất đầu năm là việc không dễ dàng. Hơn nữa theo quan niệm xưa, đầu năm là bắt đầu cho sự khởi đầu mới với mong muốn nhiều điều tốt đẹp hơn. Cho nên nếu chọn được tuổi người hợp gia chủ đến xông đất thì rất tuyệt vời. Vì chính điều này mở ra một sự khởi đầu mới với nhiều may mắn và một năm an lành

Khi chọn người xông đất cho nhà mình đều mong muốn mang lại sự may mắn, thuận lợi, phát đạt cho gia đình trong năm mới. Vì vậy, cần dựa vào những tiêu chí sau để chọn người xông đất:

1. Người hợp tuổi với gia chủ:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người xông đất phải có tuổi hợp với gia chủ. Tuổi người xông đất nên có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh đối với Gia chủ. Cùng với đó Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm cũng cần tương sinh với người đó. Như vậy sẽ đem lại cho gia chủ vận khí tốt, gặp nhiều điều an lành. Ngoài đức tính tốt thì phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác: như hợp tuổi, không có tang… Nếu phạm một trong những yếu tố đó thì không tốt cho việc xông đất đầu năm. Vì những yếu tố này quyết định lớn đến sự may mắn, thuận lợi trong suốt một năm. 

2. Người có vía tốt:

Người xông đất phải có tính cách cởi mở, khoan dung, tốt tính, đức độ,... Nếu có đủ những điều trên khi xông nhà sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng, sung túc trong năm mới cho gia chủ. 3. Kiêng người có tang, có chuyện buồn:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Những người đang có tang, có chuyện kiện cáo, tranh chấp,... thì tuyệt đối tránh. Bởi người đang có tang, có chuyện kiện cáo, tranh chấp,.. sẽ mang đến sự xui xẻo không may mắn cho gia đình bạn. Cho nên tránh mời người trên đến xông nhà.  Ngoài ra người xưa có câu “sinh dữ tử lành” cho nên cũng như người có tang thì người phụ nữ mang thai cũng không nên đi đâu vào ngày mùng một.

4. Những điều cần lưu ý thêm:

Phụ nữ không nên đi xông đất vì phụ nữ mang tính âm, theo phong thủy xông đất đầu năm cần nhiều dương khí vào nhà sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc và làm ăn phát tài. Nếu xông đất là hai vợ chồng cùng đến xông đất, người chồng nên bước vào trước.

Tuy nhiên, nếu năm mới người xông đất có tuổi xung khắc với tuổi chủ nhà sẽ mang lại cho bản thân và gia đình một năm đầy khó khăn, bất lợi. Làm nhiều việc thất bại, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sự nghiệp của cả gia đình.

 

Công Cụ Tử Vi