Những đại kỵ phong thủy khiến gia chủ xui xẻo, hao tài tán lộc

Bạn đã bao giờ chú ý đến phong thủy nhà ở của gia đình chưa? Một số sai lầm trong phong thủy có thể kéo theo chuyên xui xẻo, khiến gia đình bạn hao tài, tán của đấy. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Để tiết kiệm không gian, không ít gia đình đang chọn bố trí giường giáp 3 mặt với tường. Tuy nhiên, các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy cho rằng cách bố trí này sẽ gây cảm giác gò bó, tù túng và ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Bởi trong phong thủy, giường ngủ còn đại diện cho tài vị. Khi tài vị bị gò bó thì tài lộc, tiền của khó lòng gõ cửa nhà bạn được. Thậm chí, dù tài lộc có vào thì cũng nhanh chóng thoát ra.

Bạn từng nghe nhiều câu chuyện rùng rợn liên quan đến những chiếc gương? Trong phong thủy, gương là vật dụng dễ thu hút linh hồn ma quỷ. Do đó, việc treo quá nhiều gương trong nhà sẽ khiến vợ chồng khó hòa thuận, hay ốm đau, tiêu hoang, tiền tài vào thì ít mà ra thì nhiều.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ngoài ra, không treo gương ở vị trí đối diện cửa ra vào vì sẽ khiến Thần Tài bị xua đuổi, không thể vào nhà. Tuyệt đối không đặt gương cạnh giường vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm vợ chồng, làm việc làm ăn của gia đình trở nên không thuận lợi, kém may mắn.

Thường các gia đình đều có 2 cửa là cửa chính và cửa hậu. Nếu cửa nhà bạn cũng được thiết kế theo cách này thì hãy lưu ý xem cửa chính và cửa hậu có cùng nằm trên đường thẳng không. Bởi đây là một đại kỵ trong phong thủy, dễ gây tài lộc tiêu tán, khiến gia chủ hao tài tốn của. Nếu đã lỡ thiết kế nhà có hai cửa thông nhau thì tốt nhất nên đặt thêm vật chắn như một vật chắn như tấm bình phong ở giữa để giảm bớt phần nào vận xui.

Với những người mua chung cư thì cũng cần lưu ý. Dù rẻ thì cũng không nên mua căn hộ có cửa chính đối diện với cửa chính của căn hộ phía bên kia hành lang.

Đây cũng là lỗi phong thủy mà các gia đình cần tránh. Nội thất phòng ngủ không cân xứng có thể làm vợ chồng mâu thuẫn, các thành viên trong gia đình bất hòa, dễ gặp tai ương từ trên trời rơi xuống.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Không chỉ gương mà két sắt cũng không được đặt ở vị trí đối diện cửa ra vào. Nhìn chung, các gia đình không nên để két sắt ở vị trí lộ liễu, dễ nhìn thấy vì sẽ khiến tài lộc hao tán.

Trong phong thủy các vật dụng trang trí có đầu nhọn như dao kéo, sừng động vật... thường có tác dụng tương tự như hung khí. Những vật này vốn được coi là mang sát khí, có ảnh hưởng rất xấu đến gia chủ và các thành viên trong gia đình. Để đối diện với cửa nhà sẽ mang chuyện thị phi, kiện tụng và những tranh cãi không cần thiết đến gia đình. Những vật này còn gây tổn hại đến sức khỏe, vận may và sự nghiệp của gia chủ.

Bố trí phòng khách không được đối thẳng với cửa hậu (cửa phụ) vì như vậy sẽ khiến may mắn, tài lộc xộc thẳng vào nhà rồi thoát ra cửa sau một cách nhanh chóng, khó mà tụ lại trong nhà.

Phòng khách không được đối thẳng với nhà vệ sinh vì như vậy là cấm kỵ khiến tài lộc bị thất thoát. Bản chất nhà vệ sinh là nơi không mấy sạch sẽ, ẩm thấp có nhiều vi khuẩn, phòng khách hoặc cửa chính mà hướng thẳng vào nhà vệ sinh như vậy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ, vô tình khiến tiền bạc, may mắn của ngôi nhà bị tan biến.

 

Công Cụ Tử Vi