Nên đặt những loại cây phong thủy nào trong phòng ngủ có lợi cho sức khỏe?

Phòng ngủ là không gian quan trọng để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài việc bố trí nội thất phù hợp, mọi người nên chọn những loại cây phong thủy hữu ích để vượng tài, đắc lộc, lợi cho sức khỏe.

1/ Cây trầu bà

Việc trồng cây phong thủy trong phòng ngủ cần được xem xét kỹ lưỡng. Không phải cứ thích là trồng. Một trong những cây trồng trong phòng ngủ rất tốt là cây trầu bà hay còn gọi là hoàng tâm điệp, thiết mộc lan. Trong phong thủy, loài cây này có thể giúp chủ nhà phát triển vững vàng, ổn định tài vận, giữ lộc, giữ tài.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đặc biệt, đặc điểm sinh học của cây trầu bà cũng rất hợp với không gian phòng ngủ. Cụ thể, điều kiện sống của loài cây này khá đơn giản nên rất phù hợp cho những người có lịch trình làm việc bận rộn. Đây là loại cây thân leo nên có thể để bình cây leo ở góc phòng hoặc treo những chậu cây nhỏ gần cửa sổ. Điều này sẽ làm không gian trở nên sinh động hơn.

Trầu bà thuộc nhóm cây có khả năng thanh lọc không khí tốt. Do đó, khi đặt trong phòng ngủ thì sẽ tạo cảm giác thư thái để chủ nhân căn phòng được ngủ ngon, sâu giấc.

2/ Cây lưỡi hổ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một cây đẹp, tốt cho phong thủy, không khí trong nhà nữa là cây lưỡi hổ. Theo các chuyên gia phong thủy, cây lưỡi hổ mang ý nghĩa may mắn. Nó có thể giúp gia chủ phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc.

Với không khí trong phòng thì cây lưỡi hổ có thể làm sạch không khí, tinh lọc oxy để người sống trong không gian đó được khỏe mạnh hơn. Do đó, không chỉ được trồng trong phòng ngủ và lưỡi hổ còn là món quà ý nghĩa để đem tặng đối tác, bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt như mừng tân gia, mừng năm mới.

3/ Cây hoa oải hương

Loài hoa oải hương có ý nghĩa phong thủy tích cực là tăng nguồn năng lượng mới, hút vượng khí cho ngôi nhà. Hoa cũng tượng trưng cho một tình yêu ngọt ngào, chung thủy nên rất thích hợp đặt trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Về mặt sức khỏe, các nhà nghiên cứu chứng minh rằng hít mùi từ cây oải hương giúp cho con người an thần và đi vào giấc ngủ sâu. Hương hoa cũng có thể điều trị chứng mất ngủ, lo lắng, làm chậm lại nhịp tim, hạ huyết áp, giảm căng thẳng.

4/ Cây thường xuân

Cây thường xuân là đại diện của sức sống mãnh liệt. Cây có thể mang lại may mắn, bình an cho con người. Hơn nữa, thường xuân khá dễ trồng. Có thể sống tốt, sống khỏe ở nhiệt độ vừa phải và hấp thụ ánh sáng mặt trời ở mức trung bình. Do đó, mọi người có thể đặt 1 chậu thường xuân trong phòng ngủ để nâng cao chất lượng giấc ngủ, thanh lọc không khí.

 

Công Cụ Tử Vi