Mẹo phong thủy giúp nhà ở của bạn tăng tài lộc và may mắn trong năm mới 2019

Ai cũng mong muốn có được một ngôi nhà mang cho mình nhiều may mắn và tài lộc nhờ vào cách xây dựng và bố trí đầy tính phong thủy.

Phong thủy là yếu tố quan trọng quyết định đến vượng khí của một ngôi nhà. Để bạn và người thân trong gia đình luôn gặp may mắn, rinh tài lộc thì gia chủ cần lưu ý tới cách bố trí và sắp xếp vị trí các vật dụng trong không gian nhà ở, đó cũng là mẹo phong thủy hợp lý dành cho ngôi nhà.

Cửa chính

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cửa chính là yếu tố đầu tiên cần lưu ý nếu muốn tăng tài lộc cho ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn thiết kế cổng hoặc mái vòm để mang lại điểm nhấn cho lối đi vào nhà, chuông cửa phải chắc chắn là luôn hoạt động tốt đấy.

Lối đi và bậc thềm dẫn vào nhà luôn phải được quét sạch, bạn có thể trang trí thêm cây cảnh và thảm chùi chân màu sáng ở trước cửa nhà.

Màu sắc trang trí

Màu sắc trang trí cũng quyết định đến phong thủy của ngôi nhà bạn rất nhiều. Nó ảnh hưởng đến cảm xúc và tinh thần của mọi người trong gia đình. Nếu bạn chọn màu đỏ làm chủ đạo trang trí thì nó sẽ mang đến sự thịnh vượng và quyền lực.

Màu tím và xanh lá cây thu hút thần tài nhưng rất ít gia chủ lựa chọn hai màu này vì nó sẽ bị rối và mang lại cảm giác hơi buồn.

Đối với gia chủ thích màu tím bạn có thể thay vào đó là một bức tranh treo tường hình hoa oải hương hay những chiếc gối sofa màu tím như vậy sẽ tạo cảm giác thích thú và yêu thích ngôi nhà của mình hơn.

Sắp xếp nhà cửa gọn gàng

Nhà cửa phải luôn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp như vậy mới có thể đón may mắn, tài lộc được. Những vật dụng không cần thiết và bừa bội bạn có thể bỏ đi, vì chúng sẽ hút hết nguồn năng lực tốt gây uể oải, mệt mỏi,tinh thần trì trệ cho các thành viên trong nhà. Không gian nhà ở càng thoáng đãng thì cơ hội càng đến nhiều.

Chú ý tới các loại cây phong thủy

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạn nên chú ý nhiều tới các loại cây cảnh phong thủy nó sẽ tạo cho không gian nhà ở trở nên thoáng mát, khỏe khoắn, dồi dào khí lực và tài lộc cho gia chủ. Hãy đặt sao cho không khí lưu thông một cách tốt nhất nhé.

Đừng quên nguồn nước trong phong thủy cũng rất quan trọng nó mang về tài lộc, năng lực và tiền bạc cho gia chủ.

Không để nước chảy trong nhà

Hạn chế sử dụng các vật có liên quan đến nước chảy vì trong phong thủy nước chảy có ảnh hưởng tới tài chính và tiền bạc bị hao phí.

Nếu trong nhà có vòi nước bị hỏng hoặc bị tắc nghẽn hãy nhanh chóng sửa chữa để nó thông tiền bạc chảy vào nhà bạn.

Hi vọng bài viết mẹo phong thủy nhà ở tăng tài lộc và may mắn sẽ giúp ích được cho bạn trong việc thiết kế và bố trí đồ dùng trong gia đình sao cho phù hợp nhất.

 

Công Cụ Tử Vi