Lỗi phong thủy phòng làm việc khiến làm ăn lận đận, mãi không ngóc đầu lên được

Trong phong thủy nhà ở, không chỉ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ quan trọng mà phòng làm việc cũng có nhiều điều cần chú ý. Khi thiết kế phòng làm việc tại nhà, mọi người cần lưu ý những lỗi phong thủy sau để tránh việc làm ăn lận đận, khó khăn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Bàn làm việc đặt sai vị trí

Nếu thiết kế phòng làm việc trong nhà thì các gia đình nên chú ý xác định vị trí cho bàn làm việc. Tuyệt đối không đặt bàn làm việc để ngồi quay lưng với cửa ra vào. Bởi theo các chuyên gia phong thủy, đặt bàn làm việc ở vị trí này sẽ mang đến nhiều “sát khí” cho phòng làm việc. Hơn nữa, bàn đặt ở vị trí này chọi nhiều tạp âm, hình ảnh hỗn loạn, ảnh hưởng đến công việc.

Ngoài ra, không đặt bàn làm việc để ngồi đối diện với tường, có cột chắn phía trước tuyệt đối không đặt bàn làm việc, không kê bàn làm việc dưới dầm hoặc xà nhà….

2/ Để cây trồng bị chết

Đặt cây trồng trong phòng làm việc có thể tạo điểm nhấn, kích thích trí sáng tạo. Tuy nhiên, nếu để cây bạn trồng bị chết thì sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo phong thủy, cây chết đồng nghĩa với việc những hình ảnh tiêu cực dần xuất hiện. Nó là dấu hiệu của sự tàn lụi trong công việc, tài chính. Chăm sóc cây mà để cây chết còn chứng tỏ năng lực của bạn chưa tốt. Bạn là người thiếu tỉ mỉ, thiếu quan tâm, thiếu chỉn chu….

Về khoa học thì cây chết sẽ tạo không khí ảm đạm, thiếu sức sống làm tinh thần bạn không được thoải mái. Khi đã không thoải mái thì bạn khó lòng sáng tạo hay nghĩ được ý tưởng gì kinh doanh độc đáo cả.

3/ Không để thùng rác ở 2 bên bàn làm việc

Xét về mặt phong thuỷ, đây là điều đại kỵ. Bởi 2 bên bàn làm việc là vị trí của các quý nhân phù trợ cho sự nghiệp. Nếu đặt thùng rác ở vị trí này thì không khác gì xua đuổi, vấy bẩn lên quý nhân.

Ngoài ra, rác và những đồ bỏ trong phòng làm việc cần để gọn gàng, đúng nơi, đúng chỗ. Việc để rác bừa bộn, lâu ngày trong nhà sẽ làm gia tăng khí xú uế. Qua đó, xua đuổi tài lộc, chặn dòng khí tốt, khiến công việc khó thuận lợi, phát triển.

Trên đây là những lỗi phong thủy phòng làm việc khiến làm ăn lận đận, mãi không ngóc đầu lên được. Mọi người nên chú ý để tránh mắc phải các lỗi này, giúp tích tài, tích lộc. Thúc đẩy công việc phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, may mắn.

 

Công Cụ Tử Vi