Hướng nhà tốt cho người tuổi Tân Hợi năm 1971

 

Hướng nhà tốt sẽ mang lại cho gia chủ và gia đình một cuộc sống sung túc, an nhàn luôn gặp may mắn và tiền bạc dồi dào. Ngược lại, nếu chọn sai hướng bạn sẽ gặp phải những tai họa khôn lường, vận đen bao quanh nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng nữa đấy. Nếu bạn vẫn chưa chọn được hướng nhà phù hợp thì hãy tham khảo qua bài viết hướng nhà tốt cho người tuổi Tân Hợi 1971 dưới đây, nó sẽ giúp ích hơn cho bạn.

Trước hết là thông tin về người tuổi Tân Hợi 1971

- Năm sinh dương lịch: 1971

- Năm sinh âm lịch: Tân Hợi

- Quẻ mệnh Khôn ( thổ) thuộc Tây tứ mệnh

- Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức )

- Cung KHÔN, hành THỔ, hướng Tây Nam, quái số 2, sao Nhị Hắc, Tây tứ mệnh (Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam). - Màu sắc tương sinh hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, - Màu sắc tương hợp: Trắng - Con số hợp: 2, 5, 8, 9

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Xem tuổi Tân Hợi 1971 hợp hướng nào? khắc hướng nào?

Hướng nhà, hướng cửa còn được gọi là hướng mệnh trạch, 2 hướng này được xem là tổng quan của toàn bộ ngôi nhà. Khi xem hướng nhà, thông thường là cửa chính ở đâu, thì hướng nhà ở đó. Trong phong thủy tổng cộng có 8 hướng nhà 4 hướng tốt, 4 hướng xấu. Những người thuộc tuổi Tân Hợi năm 1971 nên xem xét kỹ trong quá trình chọn hướng nhà, hướng cửa, hướng phòng, hướng bàn làm việc, hướng ngồi để tránh đụng phải 4 hướng xấu giúp phong thủy nhà và cũng như vận mệnh của bạn được tốt hơn.

Hướng hợp tuổi Tân Hợi 1971 nên chọn hướng nhà nào sau đây?

Đông Bắc (Sinh Khí) – hướng này giúp mang lại tài lộc, tiền bạc và thành công trong quá trình làm ăn, phát triển sự nghiệp. Đây được xem là hướng tốt nhất dành cho người tuổi Tân Hợi

Tây Bắc (Diên Niên) – hướng này thiên về chuyện tình cảm. Củng cố tình cảm nam nữ cũng như gia đình.

Tây (Thiên Y) – hướng cải thiện tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Hướng này thường được chọn làm hướng phòng ngủ cho gia chủ tuổi Tân Hợi

Tây Nam(Phục Vị)  – hướng mang may mắn, tài lộc cho công việc, giúp tinh thần sản khoái, thư giãn. Hướng bàn làm việc dành cho người tuổi Tân Hợi 1971.

Điều đầu tiên bạn cần chú ý là hướng đất, sau đây là nguyên tắc chọn đất để bắt đầu khâu làm nhà:

Mảnh đất tốt là mảnh đất phải có tụ khí tốt như xung quanh là cây cối, hồ nước và trường khí tốt. Tuyệt đối tránh gần chùa, miếu và không nên trông thẳng vào chùa, đình.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tránh làm nhà đối diện với ngã 3 đường, làm nhà hình tam giác hay đối diện với ngõ cụt.

Tiếp theo là nguyên tắc xác định hướng nhà:

Hướng nhà và hướng cửa là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau, gia chủ cần phải  phân biệt rõ ràng.

Hướng nhà chỉ có thể trông về các hướng Đông, Tây, Bắc , Nam, Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Bài viết hướng nhà tốt cho người tuổi Tân Hợi 1971 hi vọng sẽ giúp ích được cho gia chủ trong quá trình xem hướng xây dựng nhà.

Công Cụ Tử Vi