Dùng tủ đầu giường đúng cách để vợ chồng khắc khẩu đến mấy cũng hòa hợp

Phòng ngủ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của 2 vợ chồng. Do đó, nếu thấy quan hệ vợ chồng có nhiều bất ổn, thường xuyên khắc khẩu thì mọi người nên xem xét những quy tắc phong thủy phòng ngủ. Đặc biệt, hãy chú ý đến kiểu dáng, cách đặt tủ đầu giường....

Tủ đầu giường hòa hợp với cả gian phòng

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy, tốt cho cuộc sống vợ chồng phải được sắp xếp một cách hài hòa, kết hợp các món đồ một cách khéo léo. Đặc biệt, mẫu tủ đầu giường được chọn phải hòa hợp với phong cách thiết kế của cả gian phòng. Từ kiểu dáng, màu sắc đến các họa tiết trang trí trên tủ phải có sự phối hợp nhất định với môi trường xung quanh.

Trong phong thủy, nó được ví như một phép ẩn dụ về đời sống vợ chồng. Rằng tủ đầu giường và các món đồ khác càng được kết hợp tốt thì vợ chồng càng có tình cảm hài hòa, yên ấm. Ngược lại, nếu tủ đầu giường quá khác biệt thì sẽ phá vỡ sự cân bằng, kích thích cảm xúc tiêu cực, đe dọa tình cảm của hai vợ chồng.

Tủ đầu giường nên có đôi có cặp

Nhiều gia đình chỉ đặt 1 chiếc tủ đầu giường. Nhưng đây là quan niệm hết sức sai lầm. Thực chất, tủ đầu giường phải có đôi, có cặp. Điều này không chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, giúp căn phòng trở nên hài hòa mà còn thể hiện đời sống vợ chồng lâu bền. Tránh đặt 1 chiếc tủ đầu giường vì sẽ tạo hình ảnh cô đơn lẻ bóng, không có lợi trong việc xây dựng tình cảm vợ chồng.

Tủ đầu giường nên cao vừa phải, hợp lý

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tủ đầu giường không được quá cao hay quá thấp. Thông thường tủ hay bàn nhỏ cạnh giường chỉ nên cao hơn một chút so với giường. Điều này sẽ tạo sự thuận tiện cho việc đặt đồ, lấy đồ và cũng đem lại cảm giác an toàn cho 2 vợ chồng. Hơn nữa, chiều cao hợp lý của tủ đầu giường còn giúp năng lượng tích cực được bảo vệ. Cải thiện chất lượng giấc ngủ của các cặp đôi, rất có lợi cho mối quan hệ giữa vợ và chồng.

Không đặt cây hoặc hoa lên tủ đầu giường

Nếu đặt cây hoặc hoa trong phòng ngủ thì nên đặt ở cửa sổ. Không đặt ngay trên tủ đầu giường. Dù đây là vị trí khá đẹp nhưng việc đặt cây sẽ không tốt cả về phong thủy lẫn sức khỏe. Bởi quá trình quang hợp ban đêm của cây có thể hút bớt dưỡng khí của 2 vợ chồng. Còn trong phong thủy thì đặt hoa sẽ khiến vận đào hoa không mong muốn liên tục bám đuổi.

 

Công Cụ Tử Vi