Chọn cây ứng với vị trí công tác để năm Kỷ Hợi sự nghiệp tăng tiến, tiền vào như nước

Các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy đều cho rằng nếu bạn chọn được loại cây phong thủy phù hợp với công việc để đặt trong văn phòng thì sang năm 2019 công việc của bạn sẽ luôn thuận lợi, có những bước tiến dài.

1/ Nhân viên marketing

Những người làm công việc liên quan đến marketing luôn cần có phản ứng nhanh nhạy, giỏi nắm bắt xu hướng của thị trường. Thậm chí, họ cần có tài ăn nói để thuyết phục khách hàng. Do đó, theo theo phong thủy văn phòng 2019 thì người làm ngành này nên đặt một loài cây có hoa màu vàng hoặc màu trắng ở hướng Tây phía bàn làm việc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bởi trong Ngũ hành hướng Tây thuộc Kim mà cây có hoa màu vàng hoặc màu trắng cũng thuộc yếu tố Kim. Do đó, 2 bên sẽ không ngừng bổ trợ để người làm việc ngày càng trở nên sắc sảo, tháo vát hơn, nâng cao khả năng thuyết phục mọi người.

2/ Nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng là đối tượng thường phải chịu áp lực từ nhiều phía. Họ có thể không phải đi lại nhiều nhưng luôn chịu nhiều áp lực, dễ gặp chuyện thị phi (nhiều người thì nhiều chuyện). Do đó, để phòng trừ những lời gièm pha gây ảnh hưởng đến uy tín của bản thân, người làm nhân viên văn phòng có thể bày những loại cây nở hoa vàng hoặc có lá hình tròn ở hướng Tây Nam trên bàn làm việc.

Cách này sẽ tác động tích cực đến công việc và tài lộc của bạn. Tuy nhiên, không nên đặt những loại cây có lá nhỏ, mảnh vì chúng sẽ càng thu hút thêm chuyện thị phi, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, công việc gặp nhiều trắc trở.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

3/ Biên tập viên

Người làm công tác biên tập hoặc soạn thảo văn bản, giấy tờ thường cần sự tỉ mỉ và khả năng cảm thụ nhất định. Do đó, phong thủy văn phòng 2019 khuyên bạn nên chọn một loại cây có hoa màu trắng và đặt ở hướng phía Tây bàn làm việc. Vì trong Ngũ hành phía Đông thuộc Mộc nên cây bày ở hướng này sẽ sinh sôi nảy nở không ngừng và có thể đem lại bầu không khí trong lành, tạo sự tỉnh táo, tăng vận khí cho người ngồi làm việc ở đây.

4/ Quản lý tầm trung

Quản lý tầm trung là vị trí khá đông nhân viên và cũng thuộc hàng vất vả bậc nhất trong công ty. Bởi không chỉ làm công việc phức tạp họ còn phải chịu áp lực trực tiếp từ cấp trên, nghe những lời oán thán có thể có của cấp dưới. Do đó, người làm công việc này nếu muốn điều hòa các mối quan hệ để công việc trở nên nhẹ nhàng thì nên đặt một loại cây có hoa màu hồng trong phòng làm việc.

 

Công Cụ Tử Vi