Cách trang trí phòng khách hợp phong thủy đón tết 2019 rước may mắn tài lộc vào nhà.

Phòng khách là nơi sang trọng và là hồn của cả một ngôi nhà. Vậy trang trí như thế nào cho đẹp và hợp với phong thủy  để rước hân vào nhà không phải ai cũng biết. Chúng tôi sẽ chia sẽ trong bài viết sau đây.

Theo quan niệm truyền thống phương Đông thì việc trang trí nhà cửa đúng phong thủy trong ngày Tết là rất quan trọng, chẳng những giúp gia chủ giải hóa những xui sẻo, vận hạn trong năm cũ mà còn mở ra cơ hội đón lấy những nguồn năng lượng mới đem lại may mắn về tài lộc, tình duyên, sức khỏe và thậm chí là thay đổi vận mạng của mình.  

Vậy phong thủy tết 2019 cần trang trí như thế nào cho hợp lí ?

Bí quyết trang trí phòng khách hợp phong thủy rước may mắn tài lộc vào nhà.

Bạn biết rằng trong bố cục ngôi nhà thì phòng khách có vị trí quan trọng nhất. Cho nên phòng khách là không gian được quan tâm nhất trong ngôi nhà  nhất là vào các lẽ tết vào ngày lễ tết.

Khi bố trí bàn ghế trong phòng khách bạn cần lưu ý ghế trong phòng không nên bố trí quay lưng ra cửa chính mà ngược lại người lại nên đặt tại vị trí  người ngồi hướng ra cửa để khách đến nhà cảm nhận được sự chào. Người ngồi ở vị trí này không  bị giật mình khi có người đột ngột bước vào nhà.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Phòng khách nhất thiết phải tạo ra không khí thân mật, hài hòa và đoàn kết.

Và trong phong thủy tượng trưng cho sự hài hòa, thống nhất cho nên khi trang trí bằng các vật dụng có kiểu dáng hình tròn sẽ có tác dụng hỗ trợ thêm hòa khí. Nếu bàn ghế trong phòng khách nhà mình không được tròn thì hãy cố gắng làm nền những gốc nhỏ bằng cách trải khăn hay đặt giỏ cây xung quanh chúng cũng có tác dụng tác hóa giải nhiều khúc mắc.

Khi chọn hoa để cắm trong phòng khách hãy lưu ý chọn những loài hoa sau đây sẽ rước rất tài lộc, may mắn vào nhà.

- Hoa đào: Hoa đào được xem như là hoa của ngũ hành với đặc tính với đặc tính nở vào mùa xuân mang lại màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, vàng son, phú quý. Theo phong thủy thì cây đào có thể trị được bát quỷ, do đó khi đón năm mới các gia đình người Việt thường hay trồng đào trước cửa nhà.

- Hoa mai: Là loài hoa tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang. Theo phong thủy thì hoa mai nở đúng vào giao thừa hay mồng một màng lại nhiều may mắn, giàu sang thị vượng cho gia chủ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Hoa đồng tiền đây là loài hoa tượng trưng tiền tài, ước vọng về một năm mới đầy sung túc

- Hoa cúc có ý nghĩa đem đến may mắn niềm vui niềm hạnh phúc hân hoan

- Hoa trạng nguyên tượng trưng cho sự thành đạt công thành danh toại

- Hoa hải đường loài hoa tượng trưng may mắn và phát đạt

- Hoa thủy tiên có tác dụng trừ tà tạo cảm giác thanh tao quý phái cho gia chủ

- Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sự sang trọng, trong sạch và quân tử

Khi chọn ghế ngồi trong phòng khách nên chọn những ghế có chổ dựa lưng hoặc ghế bành êm ái những kiểu ghế này mang lại. Với loại kiểu ghế này mang lại sự che chở và nâng đỡ cho người ngồi. Về mày sắc thì những màu tươi sáng sẽ mang lại cảm giác dồi dào sinh khí cho năm mới.

Chú ý màu sắc trong phòng khách: Màu sắc trong phòng khách mang ý nghĩa chủ đạo trong căn nhà, có tác dụng điều hòa tất cả màu săc trong căn nhà.

Trần nhà nên chọn màu nhạt, theo các nhà phong thủy học thì trần nhà tượng trưng cho trời, nền nhà tượng trưng cho đất. Mày săc của trần nhà nên nhạt cò màu sắc nền nhà nên có màu sắc đậm hơn. Để phù hợp với ý nghĩa trời nhẹ đất nặng. Trần nhà có màu sắc quá đậm hoặc u ám sẽ giống như gánh nặng u ám đang treo trần đầu bạn.

Lí tưởng nhất là cách bố trí cửa phòng khách quay về hướng đông để đón lấy luồng sinh khí của đát đất trời

Bức tường cần nhớ không nên treo ảnh thú dữ, trưng bày binh khí vào lễ tết sẽ khiến gia trạch u ám, nặng nề.

Thay vào đó nên chọn những bức họa sơn thủy,hoa cỏ xanh tươi,hạc phường hoàng,... là những cái tượng trưng cho sự cát tường và thịnh vượng

 

 

 

Công Cụ Tử Vi