Cách bày trí nhà cửa hút may mắn, đón tài lộc

Bày trí nhà cửa không chỉ sao cho đẹp mắt mà còn cần phải hợp phong thủy. Có như vậy thì mới hút được may mắn, đón rước được nhiều tài lộc vào nhà.

Theo phong thủy, muốn sự nghiệp được hanh thông, gặp nhiều điều thuận lợi, mọi người trong nhà bình an thì cách bày trí nhà cửa theo phong thủy sao cho phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Chỉ với những cách bày trí đơn giản nhưng chúng lại có thể đem đến hiệu quả bất ngờ, mang nhiều tài lộc may mắn đến cho gia chủ.

Trang trí cửa ra vào:

Cửa ra vào là một vị trí trọng yếu được xem là nơi thu hút nguồn năng lượng, tài lộc và may mắn đến cho ngôi nhà. Do đó, khi trang trí bạn nên chú ý đến khu vực cửa ra vào. Cần đảm bảo rằng khu vực này luôn được gọn gàng và sạch sẽ, không có vật cản.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cách bày trí nhà cửa đón nhiều tài lộc

Bên cạnh đó, nên chọn tông màu gạch sáng để trang trí khu vực này. Nếu xung quanh lối đi được trồng thêm cây xanh hay cây hoa thì đây sẽ là điều vô cùng tuyệt vời giúp gia chủ gặp may mắn, tràn đầy năng lượng.

Trồng cây xanh hút lộc:

Việc trồng cây xanh trong nhà không những giúp ích cho việc thanh lọc, làm sạch không khí mà nó còn có tác dụng xua đuổi tà khí, mang đến nguồn năng lượng xanh, hút tài lộc cho gia đình.

Cây xanh tượng trưng cho sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Có những loại cây xanh mang ý nghĩa may mắn, đem đến nhiều tài lộc bạn nên lựa chọn cho gia đình như: cây lưỡi hổ, sen đá, trúc, tre, cây móng rồng,…

Treo tranh chim công:

Theo phong thủy thì chim công là 1 loài chim đẹp, mang đến những điều tốt lành, bình an cho gia chủ. Loài chim này tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ và sự tươi mới. Đây không những là một bức tranh trang trí phòng đẹp mà còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chim công tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc

Đối với tranh chim công, bạn có thể treo tranh ở vị trí phòng khách hoặc phòng ngủ ở một độ đao vừa phải với hàm ý cầu mong vinh hoa, phú quý, đồng thời phô trương thanh thế và quyền lực cho gia chủ.

Bài trí đài phun nước:

Nước được xem là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang ý nghĩa tiền bạc. Do đó, bạn nên bày trí một đài phun nước, hòn non bộ hay một hồ nước nhỏ trước phòng khách hoặc ban công, lối đi… để giúp gia đình dồi dào sức khỏe và tiền bạc.

Chỉ với những cách bày trí đơn giản như trên đã có thể giúp cho ngôi nhà của bạn thêm vượng khí, đón nhiều tài lộc. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc trang trí nhà cửa.

 

Công Cụ Tử Vi