Các loại cây phong thủy cho người tuổi Tỵ rước tài lộc vào nhà

Người tuổi Tỵ có đường tài vận rất tốt nhưng lại hay do dự khiến cơ hội vụt mất. Để có thể khắc phục được nhược điểm này, những loại cây hợp tuổi như: cỏ đồng tiền, cây đế vương, ngọc ngân, cây lưỡi hổ,…

Cây cảnh không chỉ là một loại cây đẹp được dùng để trang trí mà nếu biết cách lựa chọn sao cho hợp với mệnh của mình, chúng còn có thể mang lại may mắn, sức khỏe, tiền tài… đến cho chính bản thân bạn. Đối với những người tuổi Tý, tùy thuộc vào người đó sinh vào các năm: Quý Tỵ, Tân Tỵ hay Ất Tỵ,… mà sẽ có những loại cây phong thủy phù hợp.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cây phong thủy cho người Quý Tỵ:

Nếu bạn là người sinh năm Quý Tỵ, bạn nên lựa chọn mua những loại cây cảnh màu xanh đen đậm thuộc Thủy, có màu trắng thuộc Kim là tốt nhất.  Những loại cây này sẽ giúp bạn đón may mắn, rước tiền bạc về túi đồng thời kiên định và quyết đoán hơn trong việc nắm bắt cơ hội.

Không nên mua những cây cảnh chỉ toàn màu xanh lá cây hay có nhiều màu nâu, vàng tránh thất thoát tiền bạc, tài lộc. Những cây cảnh bạn nên lựa chọn đó là: địa lan trắng, lan như ý, cây hoa giấy màu trắng, cây lưỡi hổ, cây phát tài,….

Cây phong thủy cho người Tân Tỵ:

Người tuổi Tân Tỵ thuộc Kim vì vậy nên chọn cho mình những cây cảnh có hoa hay lá có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc trắng thuộc Kim giúp tăng vượng khí, may mắn tài lộc. Bạn nên tránh những cây cảnh và hoa có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc xanh dương, màu đen thuộc Thủy để tài lộc không bị lụi bại, chuyển hóa sang cho người khác.

Những cây cảnh hợp với người tuổi Tân Tỵ như: cây sen đá màu nâu, cây phát tài, cây đế vương, cau nhật,….

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cây phong thủy cho người tuổi Đinh Tỵ:

Người Đinh Tỵ mệnh Thổ nên mua những cây và hoa có màu đỏ, màu hồng, cam, tím hoặc màu nâu, vàng. Chúng sẽ giúp bạn đón nhận sự an khang thịnh vượng cho gia đình. Các cây cảnh bạn nên chọn đó là: hoa đào, hoa trạng nguyên, cây hoa giấy màu đỏ - cam – hồng – tím, cây vạn lộc,…

Cây phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ:

Nếu bạn sinh năm Kỷ Tỵ, bạn có thể chọn lựa những loại cây cảnh như cây ngọc ngân, cây sung, cây thiên tuế, cây phát tài, cây vạn tuế,… Tránh chọn mua những cây có màu trắng thuộc Kim hoặc các màu đỏ - màu hồng – cam – tím thuộc Hỏa gây bất lợi cho bạn.

Trên đây là những loại cây phù hợp với với người tuổi Tỵ. Hy vọng bạn đọc sau khi đọc xong bài viết này có thể lựa chọn cho mình loại cây cảnh yêu thích.

 

Công Cụ Tử Vi