Các bạn nữ đã đặt bàn trang điểm đúng phong thủy chưa?

 

Bàn trang điểm là vật dụng quen thuộc với các chị em nhưng không phải ai cũng biết đặt bàn trang điểm đúng phong thủy để hút tài lộc và sắc đẹp. Dưới đây là những lưu ý khi đặt bàn trang điểm mà mọi người cần biết.

Việc sắp xếp bàn trang điểm trong không gian phòng ngủ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy. Do đó, để tránh sự xung khắc với các trang thiết bị nội thất khác trong phòng, thu hút được vận may cho người sử dụng mọi người nên:

Lưu ý đến gương của bàn trang điểm

Thông thường, bàn trang điểm luôn có gương soi đi kèm. Nếu không chú ý và để gương soi đối diện cửa ra vào thì người vào phòng rất dễ bị sự phản chiếu hình ảnh trong gương làm giật mình. Điều này là không tốt, có thể ảnh hưởng xấu đến phong thủy của cả căn phòng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý là không đặt gương của bàn trang điểm chiếu thẳng vào đầu giường. Bởi theo phong thủy thì phòng ngủ, nhất là giường ngủ là nơi yên tĩnh. Cần tránh để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp lên. Trường hợp để giương soi thẳng vào thì sẽ khiến người ngủ trên giường tinh thần bị “tán” hoặc bị bị ác mộng, không tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Chọn hướng đặt bàn trang điểm

Về hướng, trong không gian phòng ngủ, nếu bàn trang điểm đặt hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe. Nếu bàn trang điểm được đặt theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Còn đặt bàn trang điểm ở hướng Bắc là cách để khiến khiến đường công danh và học hành thuận lợi.

Cần lưu ý là tuyệt đối không đặt bàn trang điểm ở hướng Nam vì sẽ khiến gương trên bàn tương tác với yếu tố lửa. Gương vốn thuộc hành Thủy, xem như yếu tố nước nên sẽ kỵ lửa, dễ phát sinh những điều không may.

Chọn bàn trang điểm phù hợp với không gian

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến phong thủy phòng ngủ. Bàn trang điểm đồng bộ với các đồ nội thất khác trong phòng ngủ như giường, tủ hay táp đầu giường… sẽ tăng cường dòng khí tích cực, thu hút may mắn, tài lộc cho cả gian phòng.

Riêng đối với những căn phòng nhỏ, diện tích hạn chế thì chị em nên lựa chọn những loại bàn trang điểm nhỏ gọn. Có thể là những loại bàn trang điểm tích hợp các chức năng khác như bàn làm việc, bàn uống nước nhỏ hoặc có ghế ngồi thu gọn trong gầm bàn. Nếu có thể, tối nhất hãy chọn kiểu bàn thiết kế hai cánh cửa ở hai bên.

Như vậy, lúc ngồi trang điểm thì mở hai cánh cửa ra, còn khi không sử dụng thì đóng cánh cửa đó lại. Điều này sẽ đảm bảo rằng dù bạn đặt ở vị trí nào thì bàn trang điểm cũng không xung với cửa chính hay chiếu vào giường.

Công Cụ Tử Vi