Bí quyết chọn hướng tốt để xây nhà năm 2019 - Không thể bỏ qua

Ông bà ta thường có câu: “An cư rồi mới lập nghiệp”, trước khi bắt đầu phát triển công việc thì con người cần phải tìm chỗ ở vững chắc và an toàn. Việc xem hướng để xây nhà năm 2019 rất quan trọng, nó quyết định tới công việc, tiền tài, sức khỏe và may mắn của gia đình bạn. Vậy còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu hướng xây nhà tốt thông qua bài viết dưới đây.

Theo quy ước của phong thủy có tất cả 8 hướng gồm 4 chính và 4 phụ. Mỗi hướng đều mang ý nghĩa riêng biệt dành cho tuổi của bạn. Nhưng trong 8 hướng đó chỉ có 4 hướng là phù hợp và mang lại vận mệnh tốt cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Coi hướng tốt để xây nhà năm 2019

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Xem hướng nhà chính xác sẽ mang lại vận mệnh tốt, làm ăn phát đạt, may mắn và sức khỏe dồi dào, còn ngược lại sẽ gặp xui xẻo và rắc rối trong cuộc sống.

Hướng sinh khí

Được xem là hướng nhà tốt nhất trong 8 hướng, hướng sinh khí luôn được mọi gia chủ lựa chọn. Nó mang lại vượng khí và cát khí tốt cho gia chủ. Giúp mọi việc hanh thông trong gia đình đều thuận lợi. Sinh khí thuộc về hướng sinh phát phúc, hòa hợp, thăng tiến và lễ nghĩa. Cho nên khi xây nhà bạn cần xem hướng phù hợp với tuổi để mang lại sinh khí tốt mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà.

Hướng Thiên y

Hướng Thiên Y cũng là một hướng tốt được nhiều người lựa chọn đặt nhà. Bởi nó mang lại vận khí tốt, che chở, bảo vệ tạo sự bình yên, hòa hợp và tiền tài cho chủ nhà nói riêng và các thành viên trong nhà nói chung.

Hướng Diên niên, Phục vị

Trong top 4 hướng tốt còn có sự hiện diện của hướng Diên Niên và Phục Vị. Hai hướng này mang lại vượng khí, bình an, tài lộc và may mắn cho gia chủ, ngoài ra nó còn tạo sự đoàn kết, yêu thương nhau cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể chọn 1 trong 4 hướng này để xây nhà trong năm 2019 sắp tới.

Hướng xấu tuyệt mệnh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hướng tuyệt mệnh được xem là hướng xấu nhất trong bát trạch (8 hướng). Nó mang lại những điều xui xẻo, xấu xa dành cho những thành viên trong gia đình thuộc hướng nhà này. Cần tránh tuyệt đối xây dựng nhà theo hướng này hoặc không thì bạn có thể tìm cách hóa giải để cải thiện vận số cho ngôi nhà.

Hướng lục sát

Hướng lục sát (vãng vong) được xem là hướng xấu, các gia chủ xây nhà hướng này trong nhà sẽ dễ lục đục, cãi vã, mất mát về người và của, tuyệt đối không nên xây nhà hướng này.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp được bạn coi được hướng tốt dể xây nhà trong năm 2019 này nhé!

Công Cụ Tử Vi