Bí quyết bố trí cửa hàng hợp phong thủy để năm 2019 ăn nên làm ra

Nếu đang có kế hoạch sửa sang hay mở cửa hàng mới vào năm 2019 nhưng còn băn khoăn về yếu tố phong thủy thì nên tham khảo ngay các bí quyết dưới đây.

1/ Chọn địa điểm hợp phong thủy cho cửa hàng kinh doanh

Địa điểm làm cửa hàng là yếu tố đầu tiên mà mọi người cần chú ý. Trong phong thủy thì cửa hàng kinh doanh cần ưu tiên ở nơi nhân khí vượng. Cần đánh giá “tam lưu” của điểm đó. Bao gồm nhân lưu là lưu lượng người qua đường, xa lưu tức lưu lượng xe qua lại và thủy lưu là luồng tài lộc. Hiểu đơn giản là nơi đông người, đông xe nhưng tốc độ vừa phải, không tắc nghẽn thì dễ làm ăn phát đạt.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cửa hàng kinh doanh cũng nên đặt ở nơi đón hướng người đi lại vì đồng nghĩa với việc đón lộc vào nhà. Ngoài ra, cần chú ý là không mở cửa hàng ngay sát ngân hàng. Bởi theo phong thủy thì tài khí dễ đổ hết vào ngân hàng, người làm kinh doanh khó hưởng lộc.

2/ Quan sát, bố trí phía trước của cửa hàng

Phía trước cửa hàng bao gồm phần minh đường (khoảng trống phía trước cửa hàng) và biển hiệu. Trong đó, minh đường phải rộng rãi, bằng phẳng, hơi cao, tầm nhìn thoáng thì đường tài lộc mới thuận lợi. Hơn nữa, minh đường sáng, mở rộng ra nhiều hướng thì chủ cửa hàng sẽ dễ tiếp nhận sinh khí ở bốn phương tám hướng và không lo bị tụ khí hay chèn ép.

Còn biển hiệu hay logo là tín hiệu của cửa hàng hoặc công ty. Đây sẽ là nơi tập trung ấn tượng thu hút nhân khí. Do đó, làm biển hiệu phải phù hợp với cung mệnh của ngành hàng và mệnh quái của chủ cửa hàng. Đồng thời, tạo cảm giác mỹ quan, ấn tượng hấp dẫn tâm lý khách hàng…

3/ Phong thủy bên trong cửa hàng

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bên trong cửa hàng cũng cần chú ý để hợp phong thủy. Tốt nhất hãy sơn tường, chọn đồ trang trí theo mệnh quái của chủ cửa hàng như mệnh mộc hợp với màu xanh hoặc xanh đen còn mệnh kim lại hợp với màu vàng, ánh vàng hoặc màu trắng. Còn sản phẩm thì cần chiaheo thuộc tính ngũ hành để chọn hướng cho phù hợp.

Điều này vừa tạo ra sự hài hòa và tăng sinh khí cho cửa hàng. Đặc biệt, cần chú ý dành một lối đi xuyên suốt bên trong cửa hàng. Đây sẽ là lối để dòng năng lượng tuôn chảy nên không được tắc nghẽn, khúc khuỷu.

Ngoài ra, còn có một số lưu ý để bố trí cửa hàng hợp phong thủy 2019 như giữ không khí bên trong cửa hàng thông thoáng, thơm mát để hạn chế tà khí lùa vào; không được đặt gương đối diện với cửa chính…. Chủ cửa hàng cũngcó thể bài trí thêm một số đồ phong thủy mang đến tài lộc, an lạc như tượng Thần Tài, tượng Phật Di Lặc, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ….

 

Công Cụ Tử Vi