3 dấu hiệu mảnh đất bị vận xấu vây hãm, nếu xây nhà ở dễ tán gia bại sản

Chỉ mảnh đất tốt mới mang lại nguồn tài lộc dồi dào, may mắn cho gia chủ. Ngược lại, nếu chọn phải mảnh đất xấu thì gia chủ dễ gặp những điều xui xẻo, thậm chí là "tán gia bại sản". Dưới đây là 3 dấu hiệu chỉ ra mảnh đất xấu mà các gia đình cần lưu ý.

1/ Mảnh đất có hình tam giác

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong phong thủy, đất đẹp là đất vuông vức, không bị xéo một góc nào. Ngược lại, đất hình tam giác là đất xấu, dễ tạo ra “hỏa hình sát” ảnh hưởng xấu đến tinh thần, khả năng suy nghĩ của những người đang sống trên mảnh đất đó. Đồng thời, việc làm ăn, cuộc sống đều không tốt, lúc nào cũng gặp trúc trắc, sự nghiệp tụt dốc không phanh, gia đình bất hòa.

2/ Đất nằm ở đoạn giao giữa 2 con đường

Đại đa số người cho rằng mảnh đất nằm ở ngã tư tốt vì nhiều phương tiện đi lại. Nhưng thực chất đây lại là đại kỵ trong phong thủy. Các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy đều khẳng định rằng những mảnh đất nằm ở ngã tư đường giao nhau tạo thành hình lưỡi kéo cắt là đặc biệt xấu. Nếu gia đình nào xây nhà trên mảnh đất này để ở thì người trong nhà liên tục ốm đau, thất thoát tiền bạc. Còn nếu dùng làm chỗ để làm ăn kinh doanh thì nơi đây cũng chẳng phải tốt đẹp gì.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

3/ Xảy ra tai vạ không rõ khi thi công

Một dấu hiệu chứng minh mảnh đất xấu, dữ, không hợp làm chốn an cư, lạc nghiệp nữa là thường xuyên xảy ra tai vạ không rõ khi thi công. Các gia đình nên lưu ý mảnh đất xấu thì trong quá trình xây nhà sẽ có những chuyện xui xẻo bỗng dưng xảy ra, tự nhiên mà đến chẳng hề có dấu hiệu báo trước. Thậm chí, nhà càng xây được nhiều vận đen càng lớn. Có trường hợp còn chưa kịp vào nhà mới ở thì đã mất người hoặc ở được một thời gian ngắn bắt đầu ốm đau liên miên, làm ăn thất bát, mọi người trong gia đình liên tục bất hòa. Do đó, các gia đình cần hết sức thận trọng với thế đất xấu này.

Bên cạnh các dấu hiệu của mảnh đất dữ thì mọi người cũng nên chú ý đến các dấu hiệu chứng minh mảnh đất tràn đầy vượng khí, có khả năng thu hút tài lộc rất tốt như đất quanh hồ nước, đất nằm ở vùng tụ khí bên dòng sông suối, nơi đất có trường khí tốt, đất có hướng mệnh hợp với gia chủ.

Đặc biệt, trước khi xây nhà, các gia đình cần xem xét thật kỹ xem mảnh đất đó có phù hợp với bản mệnh của mình hay không. Ví dụ gia chủ mệnh quái Đông tứ mệnh (tức mệnh Thủy, Mộc, Hỏa) thì nên chọn các hướng tốt là hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Với gia chủ mệnh Tây tứ mệnh (Kim, Thổ) thì nên chọn các mảnh đất có hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Công Cụ Tử Vi