Tổng hợp 3 điềm bảo tưởng như bình thường nhưng lại vô cùng xui xẻ cần đề phòng

 

Trong cuộc sống có nhiều điều bỗng dưng xảy ra, không nằm trong mong muốn, kế hoạch của bạn. Một số là dấu hiệu của may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, nếu gặp các hiện tượng bỗng dưng dưới đây thì bạn cần biết đó là điềm báo cực xui xẻo và nên sớm tìm giải pháp.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Điềm báo xấu từ con người

Buổi sáng khi bạn thức dậy thấy mí mắt khó mở, dính chặt và sưng thì có lẽ đây là một điềm báo xấu báo hiệu tiền tài, ví tiền của bạn gặp rắc rối. Không nên đâu tư hoặc chi mạnh tay để tránh tiền mất tật mang nhé.

Nếu tự nhiên ngứa tay phải hoặc tay phải ngứa trước rồi những bộ phận khác ngứa theo thì là dấu hiệu sắp bị hao tài. Trường hợp trong nhà có người ngủ ngày ngủ đêm liên miên là triệu trứng suy vong, hao tán. Làm ăn không thể phát đạt. Còn đếu vào nhà thấy người trong nhà đầu bù tóc rối, áo quần xốc xệch, nét mặt tối ám là điềm báo sắp có việc ưu sầu, suy sụp nặng.

Điềm báo xấu từ đồ vật trong nhà

Những gia đình có treo tranh trong nhà cần lưu ý nếu bức tranh tự nhiên rơi xuống là điềm xấu. Bức tranh đó mà là tranh vẽ hay ảnh chụp của một thành viên trong gia đình thì càng xấu. Là dấu hiệu người đó đang gặp nhiều bất ổn. Trường hợp trong nhà có vách tường đổ nát, rêu phong, cây cối phủ kín thì đó là điềm báo gia đạo suy vi.

Điềm báo xấu từ động vật

Có rất nhiều điềm báo từ động vật ám chỉ sự bất thường, tại họa mà mọi người nên lưu ý:

-  Chim đang khỏe mạnh, bất ngờ bị thương hay bị tai nạn rơi xuống trước mặt là điềm gở. Chứng tỏ trong gia đình sắp có chuyện đau buồn, nghịch cảnh. Tự nhiên có bầy chim từ đâu bay đến cắn mổ nhau loạn xạ là điềm báo gia đình dễ tranh cãi, mâu thuẫn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Cá dưới nước tự nhiên nhảy lên bờ ngay trước mặt cũng là dấu hiệu xấu. Dễ gặp chuyện bất thường. Tuy nhiên, trừ cá quả vì loài cá này thường nhảy lên bờ kiếm ăn.

- Nếu chuột trong nhà kéo nhau bỏ chạy là điềm báo gia đình sắp có bất hạnh, tang tóc. Còn nếu chuột chạy trong nhà vào ban trưa là điềm báo gia chủ bị hao tài, tốn của.

- Tự nhiên chó nuôi trong nhà đứng giữa nhà tru lên từng hồi là điềm hung, cực xấu. Còn nếu chó rên rỉ dưới của là điềm báo gia đình sắp có sự không may. Trường hợp chó tự nhiên đến nằm dài trước cửa ra vào, mặt quay ra trước cửa là dấu hiệu cho thấy trong nhà có người sẽ rời bỏ gia đình.

- Nếu có mèo lạ đến nhà, đuổi mãi không chịu đi là điềm gở. Báo hiệu gia đình có sự buồn bực, sa sút.

- Nếu gà mái nhà nuôi mà tự nhiên cất tiếng gáy là điềm báo gia đạo đạo có sự xáo động không tốt. Ông cha ta thường có câu ví “gà mái gáy cửa chuồng”.

Công Cụ Tử Vi