Tất tần tật các điềm báo xung quanh giấc mơ đám cưới - Không nên coi thường

 

Mơ thấy bản thân làm đám ưới với người yêu, người lạ, người yêu cũ... báo hiệu điều gì? Cùng giải mã điềm báo xung quanh giấc mơ đám cưới qua bài viết này nhé!

Mơ làm đám cưới với vợ/ chồng

Nếu bạn đã kết hôn và mơ thấy làm đám cưới với vợ/ chồng hiện tại một lần nữa thì giấc mơ này thể hiện sự hạnh phúc. Nó chứng tỏ sự liên kết giữa 2 vợ chồng đang bền chặt. Nó cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân của bạn sắp bước sang một giai đoạn mới. Ví dụ như chính thức có tổ ấm cho riêng mình hay sinh con.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Mơ làm đám cưới với người lạ

Một số người mơ thấy bản thân kết hôn với người lạ. Bạn đã cố gắng nhưng không thể nghĩ ra đó là ai. Nếu gặp giấc mơ này thì chứng tỏ bạn đang chịu nhiều hy sinh trong các mối quan hệ. Bạn luôn cố gắng làm nhiều điều để bảo vệ các mối quan hệ, giúp người khác đỡ chịu tổn thương. Nếu là nam giới thì giấc mơ này thể hiện sự đoàn kết và nam tính của bạn. Nó cũng đại diện cho một giai đoạn chuyển tiếp. Giai đoạn mà bạn có thể cân bằng giữa tình cảm và cuộc sống.

Mơ làm đám cưới với người yêu cũ

Nhiều người cho rằng mơ thấy làm đám cưới với người yêu cũ chứng tỏ người đó còn đang vương vấn người cũ rất nhiều. Tuy nhiên, giải mã giấc mơ cho rằng không hẳn như vậy. Việc mơ làm đám cưới với người yêu cũ chỉ thể hiện rằng bạn đã chấp nhận các vấn đề của mối quan hệ đó. Đồng thời, học được từ những sai lầm trong quá khứ.

Ngoài ra, giấc mơ này cũng báo hiệu mối quan hệ hiện tại của bạn có một số vấn đề khá giống với mối quan hệ cũ. Hơn nữa, bạn đã bắt đầu nhận thức được sự tương đồng và sẽ không để “lịch sử lặp lại”.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Mơ thấy đám cưới kết thúc trong thảm họa hoặc xảy ra xung đột

Nếu bạn mơ thấy đám cưới xảy ra hoặc kết thúc trong thảm họa thì đó là điềm báo rằng bạn phải giải quyết các vấn đề tiêu cực trong cuộc sống ngay lập tức. Trừng hợp mơ thấy xung đột trong đám cưới thì đó là dấu hiệu của việc căng thẳng với gia đình và pháp luật. Thậm chí, bạn có thể mất đi tự do.

Mơ thấy bản thân đang đi dự đám cưới

Nếu muốn giải mã giấc mơ này thì bạn cần xem xét khung cảnh của đám cưới đó. Nếu thấy hạnh phúc thì giấc mơ ám chỉ rằng bạn đang ôm ấp một sự thay đổi mới trong cuộc sống. Ngược lại, nếu đám cưới đó buồn bã, nhàm chán thì là dấu hiệu chứng minh bạn đang không hài lòng về tình trạng hiện tại trong cuộc sống.

Công Cụ Tử Vi