Những tướng người dễ nợ nần chồng chất, làm một đồng tiêu ba đồng

Trong nhân tướng học thì lông mày che khuất ấn đường, dái tai nhỏ, cằm nhọn dài, răng không đều… là những tướng xấu. Người sở hữu thường ít vận tài lộc, hao tài tốn của, dễ nợ nần chồng chất.

Lông mày che khuất ấn đường

Không ít người được hỏi cho biết lông mày rậm đen trông rất quyến rũ. Tuy nhiên, nếu lông mày che khuất ấn đường (giao điểm giữa hai bên lông mày ở giữa trán) thì bạn cần thận trọng vì đây là tướng xấu trong nhân tướng học.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo đó, ấn đường nên thoáng đãng, kị bị lông mày che khuất hay có nhiều nếp nhăn. Trường hợp ấn đường bị lông mày che khuất sẽ tạo cảm giác người đó nhỏ nhen, lòng dạ hẹp hỏi, khó mơ ước gì cao xa được. Những người này ít vận tài lộc, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát nên lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc.

Do đó, nếu lông mày của bạn đang che khuất ấn đường thì hãy tỉa bớt lông mày và học cách khoan dung độ lượng, thông cảm, thấu hiểu cho người khác.

Cằm nhọn dài

Trên khuôn mặt, cằm tượng trưng cho hậu vận, phúc đức cả cuộc đời. Các chuyên gia nhân tướng học cho rằng người có cằm nhọn dài thì tài sản thường không nhiều, trải qua nhiều thăng trầm, tình hình tài chính bất ổn, về già khó được hưởng phúc con cháu. Do đó, nếu sở hữu mẫu cằm này thì bạn nên hình thành thói quen tiết kiệm, để dành tiền bạc ngay hôm nay và chăm làm điều thiện để gia tăng phúc đức.

Dái tai (thùy tai) nhỏ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đây cũng là một dấu hiệu cảnh báo người dễ khó khăn tài chính, dễ rơi vào vòng xoáy nợ nần. Bởi người dái tai to thường trời sinh có phúc, cả đời hiếm khi phải chịu muộn phiền, kiếm tiền đơn giản mà quản lý tài chính cũng tốt. Trong khi đó, người sở hữu dái tai nhỏ thường hay lo lắng, sợ hãi, muộn phiền với những điều sắp xảy ra. Do lo lắng nên họ chẳng dám làm điều gì liều lĩnh, đường tài chính, tiền bạc cũng gặp vô số chông gai.

Nếu bạn có dái tai nhỏ thì tốt nhất nên rèn luyện nghị lực và lòng dũng cảm cho mình. Hãy nhớ làm gì cũng phải có quyết tâm. Có quyết tâm, phấn đấu thì mới có cơ hội để thành công.

Răng không đều

Răng không đều, kẽ răng to, cái cao cái thấp là nét tướng điển hình của những người có tài ăn nói nhưng có phần xảo trá hay còn gọi là hay khua môi múa mép. Cũng vì không trung thực, thiếu chân thành nên người sở hữu nét tướng này khó trở thành bậc đại phú đại quý. Dù may mắn, tài lộc có đến tận tay thì cũng khó lòng lâu bền. Do đó, nếu sở hữu tướng xấu này thì tốt nhất là hãy học giữ chữ tín, giữ lời hứa để gây dựng lòng tin với mọi người.

Công Cụ Tử Vi