Những dấu hiệu cực kỳ xui xẻo, báo hiệu mạt vận trên lòng bàn tay

Nếu muốn xem chỉ tay thì mọi người nên biết một số dấu hiệu cực kỳ xui xẻo sự nghiệp không tốt, tình duyên lân đận...Nếu có một trong các vấn đề này thì bạn chắc chắn có xui xẻo, khó khăn ở một mảng nào đó. Hãy tìm hiểu và giải quyết sớm để giảm "tổn thất" đến mức thấp nhất nhé!

 

 

 

Các chuyên gia xem tướng chỉ tay cho rằng đây là những dấu hiệu rất xấu. Thậm chí, ngay bản thân những người có các dấu hiệu này cũng khẳng định cuộc đời họ vất vả, long đong, lận đận và vô cùng xui xẻo.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Thông thường, nếu một đường chỉ tay chính mờ, hỗn loạn hay xuất hiện nét đứt gãy thì đã là dấu hiệu xấu rồi. Nhưng nếu cả bàn tay đều xuất hiện một trong ba dấu hiệu này thì đó là người số mệnh cực kém, mạt vận. Bệnh tật quấn thân, có cố gắng lắm cũng chỉ đủ cơm ăn qua ngày.

Đường chỉ tay có các nhánh xuống dưới là dấu hiệu của sự tiêu cực. Báo hiệu chủ nhân không kiểm soát được tình hình, trượt dài trong sự bi quan, bất hạnh hay mất mát. Bạn nên xem kỹ nhanh xuống dưới xuất hiện ở đường nào. Vì theo các chuyên gia xem chỉ tay thì đường nhánh xuống dưới xuất hiện ở đường nào sẽ làm mất năng lượng của đường chỉ tay đó.

Tua rua trên lòng bàn tay là điềm báo về sự lầm lẫn hay hỗn loạn trong 1 tình huống nhất định. Chúng ám chỉ nhiều vấn đề về cả thể chất, tinh thần hay tình cảm. Tương tự như các nhánh đi xuống, tua rua xuất hiện ở đường nào thì đường đấy dễ xảy ra vấn đề. Tuy nhiên, thông thường nó được tìm thấy ở cuối đường sinh mệnh.

Đây là dấu hiệu khá ít gặp. Thậm chí nhiều người không để ý vì chúng vô cùng nhỏ. Tuy nhiên, dấu hiệu nhỏ này lại là đại diện cho những biến đổi quan trọng hay to lớn, gây ra khủng hoảng. Nó cũng có thể biểu thị tình hình ốm đau, các mối quan hệ không lành mạnh hoặc nhiều điềm báo xấu, mối nguy hiểm trong cuộc đời chủ nhân.

Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu để mọi người dễ dàng đoán biết tình hình của bản thân. Bởi khi những không may qua hết thì dấu chấm cũng biến mất.

Đây là dấu hiệu khiến người ta “vừa thương vừa ghét”. Bởi tùy vào vị trí xuất hiện trên lòng bàn tay mà chúng có thể biểu thị cho sự thay đổi tích cực hay tiêu cực. Ngoài ra, dấu hiệu này cũng có thể báo hiệu về trạng thái tinh thần hay khía cạnh tâm linh.

Công Cụ Tử Vi