Ngủ mơ thấy chuột báo hiệu điềm gì, tốt hay xấu?

 

Giấc mơ thấy chuột báo hiệu điềm gì? Đây là giấc mơ tốt hay xấu là băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và tiến hành giải mã giấc mơ thấy chuột nhé!

Chuyên gia nói gì về giấc mơ thấy chuột?

Các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy cho biết mỗi giấc mơ đều có thể là điềm báo về những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. Những hình ảnh lướt qua có thể báo hiệu nhiều điều.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong đó, giấc mơ thấy chuột thường chứng tỏ bạn đang trong hoàn cảnh khó khăn về tình cảm. Thần kinh thường xuyên căng thẳng và lo lắng, cảm xúc không được ổn định. Thậm chí, trong sâu thẳm, cảm xúc tội lỗi và sự hổ thẹn của bạn đang trỗi dậy.

Mơ thấy chuột cũng có thể biểu thị của sự xấu xa, tranh giành, tội lỗi, dơ bẩn hay có bóng dáng của tử thần. Dĩ nhiên, một số trường hợp nhất định thì mơ thấy chuột lại là điềm lành. Vậy trong trường hợp nào mơ thấy chuột là tốt, trong trường hợp nào mơ thấy chuột là xấu?

Ý nghĩa của giấc mơ thấy chuột

Giấc mơ thấy chuột cũng có rất nhiều loại. Màu sắc hay động tác của con chuột đều ảnh hưởng lớn đến ý nghĩa của giấc mơ. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Ngủ mơ thấy con chuột màu đen là dấu hiệu cảnh báo có sự lừa dối, điều bí mật hay những mối hiểm họa. Có thể bạn là người lừa dối nhưng cũng có thể bạn đang bị lừa dối.

- Ngược lại với giấc mơ thấy chuột đen, ngủ mơ thấy chuột trắng là điềm báo bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ bất ngờ từ người nào đó.

- Ngủ mơ thấy bản thân bắt con chuột bằng tay là thông điệp nhắc nhở bạn không nên để cho sự ghen ghét, tham lam hay những suy nghĩ tiêu cực lấn áp lý trí.

- Theo Giải mã giấc mơ, khi mơ thấy bị chuột cắn vào tay hay chân thì đó là điềm báo bạn sẽ dễ gặp phải cuộc cạnh tranh gay cấn. Thậm chí, trong thời gian tới bạn sẽ trải qua nhiều khó khăn, mệt mỏi, căng thẳng.

- Người mơ thấy một con chuột chết có thể đã bỏ lỡ một điều gì đó rất quan trọng. Với những người vốn độc lập, kiên cường thì việc chỉ biết nỗ lực phấn đấu, hướng về phía trước có thể khiến họ bỏ qua nhiều điều hết sức quan trọng, ý nghĩa.

- Trường hợp mơ thấy một con chuột trũi thì bạn nên cẩn thận kẻo tai họa ập tới. Có thể, ngay lúc này bạn đã bắt đầu vướng vào một vòng xoáy âm mưu nào đó. Bị kẻ gian để ý, tìm cách quấy phá, cướp đi những thành quả của bạn.

Trên đây là ý nghĩa của một số giấc mơ thấy chuột. Nhìn chung, phần lớn các giấc mơ thấy chuột đều không đẹp nên mọi người cần hết sức thận trọng.

Công Cụ Tử Vi