Nên làm gì khi thấy rắn bò vào nhà? Rắn bò vào nhà là điềm báo tốt hay xấu?

Rắn là một con vật mang tính biểu tượng tâm linh của các nước Á Đông trong đó có Việt Nam. Rắn là con vật sinh sống trong môi trường có nhiều cây cối rậm rạp gần sông suối, do đó hiện tượng rắn bò vào nhà khá phổ biến nếu nhà bạn ở những nơi rừng núi có nhiều cây cối và ít dọn dẹp nhà cửa thì việc rắn thường xuyên xuất hiện trong nhà bạn là việc khá bình thường. Tuy nhiên, theo ông bà ta ngày xưa và các nhà tâm linh học, thì việc rắn bò vào nhà là mang một điềm báo nào đó mà bạn và gia đình sẽ sắp gặp phải. Tuy nhiên tùy vào trường hợp mà đó sẽ là điềm báo tốt hoặc xấu. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Rắn là một con vật mang tính biểu tượng tâm linh của các nước Á Đông trong đó có Việt Nam.

Những loài rắn lành, không độc khi bò vào nhà thì thường báo hiệu điềm tốt. Thường thì khi thấy những loài rắn không có độc bò vào nhà thì đó là điềm báo mọi việc từ công việc, làm ăn, học tập, hôn nhân, tình cảm đều thuận buồm xuôi gió nhất là bạn sẽ có quý nhân phù trợ trong thời gian tới. Nếu bạn thấy một con rắn vàng mắt trắng bò vào nhà thì xin chúc mừng bạn, đó là điềm báo báo hiệu bạn đang được đền đáp những công sức bỏ ra, ngoài ra nó còn báo hiệu bạn nên mạnh dạn làm ăn đầu tư vì bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn trong thời gian sắp tới.

Những loài rắn có độc như rắn hổ mang bò vào nhà thường là báo hiệu điềm xấu, không phải bởi vì nó sẽ cắn bạn đó là báo hiệu rằng bạn đang bị tiểu nhân vây quanh có thể hãm hại bạn. Ngoài ra, trong thời gian sắp tới việc tình cảm, gia đạo của bạn sẽ có những trục trặc, nhiều khi là dẫn đến cãi nhau mất đi tình cảm anh chị em trong nhà. Ngoài ra, nếu bạn thấy rắn bò vào nhà mà bò vào nơi thờ tự tổ tiên thì đó là điềm báo xấu báo hiệu rằng mộ phần tổ tiên nhà bạn đang có vấn đề, đang bị hư hại hoặc bị xâm phạm nghiêm trọng. Nếu bạn thấy rắn bò qua cổng nhà thì đó là điềm báo bạn sẽ gặp tai nạn trong chuyện xe cộ, đi lại, do đó bạn nên cẩn trọng không nên vì hiếu thắng mà làm chuyện không hay.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Những loài rắn có độc như rắn hổ mang bò vào nhà thường là báo hiệu điềm xấu.

Theo các yếu tố tâm linh thì khi rắn bò vào nhà bạn không nên giết rắn đi vì đó là điều cấm kị, rắn là con vật linh thiêng sống ở núi rừng nên về mặt tâm linh đó là phạm vào luật cấm. Nếu thấy rắn độc bò vào nhà bạn nên bình tĩnh, tìm cách bắt nó và vứt ra đường chứ không nên giết rắn.  

Công Cụ Tử Vi