Mua gì trong ngày vía Thần Tài 2019 để gặp thật nhiều may mắn, tài lộc?

Ngày vía Thần Tài là một trong những ngày vô cùng quan trọng đối với những người kinh doanh. Vậy, để có may mắn và tài lộc, nên mua những gì trong ngày vía thần tài?

Hàng năm, vào ngày Thần Tài mùng 10/1 âm lịch, nhiều người lại đổ xô đi mua những vật phẩm phong thủy, trang sức bằng vàng bạc với mong muốn mang lại may mắn và tài lộc đến cho gia đình của mình. Trong ngày Thần Tài, nên mua những vật phẩm như:

1. Vàng, trang sức bằng vàng:

Theo quan niệm, vào ngày Thần Tài, nếu mua vàng thì sẽ gặp may mắn về tài lộc trong suốt năm đó. Chính vì vậy, có rất nhiều người thường có thói quen đi mua vàng vào ngày này, nhất là đối với những người kinh doanh buôn bán. Mua vàng  bạc hoặc trang sức bằng vàng bạc sẽ giúp cho đường công danh sự nghiệp được mở mang, làm ăn phát đạt, tài lộc kéo đến.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vàng là một trong những vật phẩm nên mua vào ngày Thần Tài

2. Khuyển phong thủy:

Khuyển phong thủy là một vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy. Khuyển phong thủy được đặt trên bàn thờ vào ngày vía thần tài để giúp mang về tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh khuyển phong thủy, gia chủ cũng có thể mua những linh vật phong thủy khác cũng đem lại tài lộc như: tỳ hưu, sư tử, long quy, rồng trâu,…. Các linh vật này có tác dụng chiêu tài tác lộc, trừ tà khí, bảo vệ tài sản, may mắn về công danh sự nghiệp và sự bình yên cho ngôi nhà.

3. Cóc ngậm tiền:

Một trong những vật phẩm được nhiều người mua nhất vào ngày Thần Tài có lẽ là cóc ngậm tiền. Theo phong thủy, cóc 3 chân là biểu tượng vô cùng may mắn bởi nó có khả năng đem đến tài lộc cho gia chủ. Cóc ngậm tiền xu trong miệng tượng trưng cho việc rước tài lộc vào nhà được gọi là thiềm thừ. Sau khi được khai quang, nhìn thấy ai đầu tiên, chúng sẽ mãi phù hộ cho người đó.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cóc ngậm tiền với ý nghĩa mang đến tài lộc cho gia chủ

4. Đá phong thủy

Trong phong thủy, đá quý và đá phong thủy là biểu tượng của sự giàu sang và phú quý. Vào ngày Thần Tài, gia chủ nên cho đồ trang sức bằng đá quý vào một chiếc hộp màu tím hoặc vàng vào góc tài lộc ở phòng ngủ và đặt chuông gió phía trên chiếc hộp. Điều này có ý nghĩa sự giàu sang sẽ bị hút vào cuộc sống của bạn.

Trên đây là một số những vật phẩm bạn nên mua trong ngày Thần Tài để có thể đem lại may mắn và tài lộc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn đọc.

Công Cụ Tử Vi