Mơ thấy đánh nhau báo hiệu điềm gì, tốt hay xấu?

 

Thế giới giấc mơ chứa đựng đầy những điều huyền bí. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng mỗi giấc mơ đều báo hiệu một điều, một vấn đề gì đó. Vậy mơ thấy đánh nhau báo hiệu điềm gì? Giấc mơ này tốt hay xấu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Mơ thấy chính mình đánh nhau.

Đánh nhau là điều mà không ai muốn. Do đó, khi ngủ nằm mơ thấy cảnh đánh nhau, hay chính mình đánh nhau thì mọi người thường lo lắng. Theo giải mã giấc mơ, nếu thấy chính mình đang đánh nhau với một người lạ mặt nào đó thì có nghĩa là bạn có thể phải trải qua một trận chiến không khoan nhượng với đồng nghiệp. Dù bạn luôn bình tĩnh và nhường nhịn nhưng lần này họ có thể rất quá đáng và khiến bạn không thể tha thứ, phải vùng lên đấu tranh.

Nếu thấy giấc mơ này, bạn chỉ cần giữ đúng phong độ và quyết liệt hơn nữa thì chắc chắn sẽ thành công.

2/ Mơ thấy người khác đánh nhau phải đi cấp cứu

Nếu bạn là người đi đường vô tình chứng kiến toàn bộ sự việc đánh nhau dẫn đến phải đi cấp cứu. Dù bạn đã cố gắng khuyên giản, can ngăn nhưng hai bên vẫn cương quyết đánh nhau thì nó báo hiệu bạn đang gặp khó trong việc thuyết phục người khác.

Tài thuyết phục “kém dần” có thể khiến bạn mất dần vị thế trong công việc. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng vì chỉ cần bạn quyết tâm thì sẽ nhanh chóng lấy lại được vị thế của mình thôi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

3/ Mơ thấy đi biểu tình bị đánh

Người đang phải chịu đựng những bất công, uất ức dễ mơ thấy mình đang gia vào một cuộc biểu tình sau đó bị kẻ xấu bắt và đánh đập. Nếu mơ thấy giấc mơ này thì bạn hãy nhớ nếu chỉ biết giữ trong lòng thì bạn sẽ đau khổ nhiều hơn. Do đó, hãy học cách chia sẻ để nhận về những lời khuyên đúng đắn.

4/ Mơ thấy người thân gây gổ với người lạ

Có vẻ như gần đây bạn đã quá vô tâm với bố mẹ, người thân? Thậm chí, bạn dành rất ít hoặc không có thời gian để chăm sóc và quan tâm đến họ? Bởi nếu mơ thấy người thân của bạn đang gây cổ, cãi vã với một người lạ mặt nào đó thì đây có thể xem như là một lời cảnh báo nhẹ dành cho bạn. Rằng tình cảm gia đình của bạn trở nên xa cách rất nhiều. Nếu không muốn xa dần những người thân yêu thì bạn cần thay đổi cách sống, cân đối lại thời gian….

5/ Mơ thấy đánh nhau với người yêu

Tưởng như lạ lùng nhưng không ít người chia sẻ rằng họ mơ thấy bản thân đánh nhau với chính “người thương”. Với giấc mơ này, bạn nên nhìn nhận kỹ hơn về mối quan hệ của cả hai. Bởi có vẻ như bạn đang bị “che mắt” bởi những lời ngon ngọt và bạn sẽ chỉ nhận ra những điều bất ổn khi có người thứ 3 xen vào. Lời khuyên dành cho những người gặp giấc mơ này là hãy kết thúc mối quan hệ không đánh. Bởi cố chấp giữ lại chỉ khiến bạn phải chịu tổn thương.

Công Cụ Tử Vi