Mơ thấy cãi nhau báo hiệu điềm gì, hung - cát ra sao?

 

Theo các chuyên gia tâm linh thì giấc mơ là chuỗi các hình ảnh, điềm báo trước về tương lai. Mỗi giấc mơ đều có ý nghĩa và điềm báo riêng. Dưới đây là ý nghĩa của giấc mơ cãi nhau.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Mơ thấy cự cãi với bạn bè

Trong các mối quan hệ không thể tránh sự cãi vã. Do đó, nếu ngủ mơ thấy đang cãi nhau với bạn bè vì không cùng quan điềm thì cũng đừng lo lắng. Giấc mơ này không có điềm báo xấu nào cả. Có thể, nó chỉ là lời nhắc nhở bạn nên quan tâm đến bạn bè hơn thôi.

Nó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy tâm trạng, cảm xúc của bạn. Bạn đang lo lắng trong mối quan hệ với ai đó. Bạn muốn duy trì tình cảm thân thiết với người đó hơn nhưng sợ không được. Nếu vậy thì hãy càng quan tâm đến người ấy hơn nhé.

Mơ thấy bản thân đang to tiếng với sếp

Giấc mơ này cho thấy bạn là con người mạnh mẽ. Bạn có quan điểm cá nhân, có mục tiêu để phấn đấu và dũng cảm để bảo vệ quan điểm của mình. Nếu có giấc mơ này thì bạn sẽ có con đường công danh rộng mở, tiến được rất xa trong công việc. Trong ngắn bạn, bạn cũng sẽ gặt hái được những thành công nhất định. Công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Mơ thấy cãi nhau với cấp dưới

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nêu mơ thấy bản thân đang cãi nhau với cấp dưới thì phải khẳng định rằng bạn có năng khiếu trong việc lãnh đạo. Trong giấc mơ, hình ảnh người cấp dưới dám đối đầu với bạn chứng tỏ đó là người có tài, có chính kiến. Đây không phải là điềm xấu mà chỉ là dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng tìm kiếm nhân tài. Đồng thời, biết cách kích phát tiềm năng của nhân viên. Đó là những điều rất cần ở một lãnh đạo ưu tú.

Giấc mơ còn là điềm báo cho thấy cấp dưới có thể giúp bạn giải quyết một số khó khăn trong công việc.

Mơ thấy cãi vã với vợ/chồng

Ông cha ta đã có câu “chồng bát còn có lúc xô”. Cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi. Do đó, giấc mơ chỉ cho thấy cuộc suống của bạn đang có chút rắc rối. Vợ hoặc chồng của bạn có thể đang không vui. Hãy nghĩ xem bạn có nói gì, làm gì khiến nửa kia không vui không nhé.

Nhưng cũng không cần lo lắng vì giấc mơ này còn chứng tỏ cuộc sống gia đình của bạn cơ bản là hạnh phúc, đầm ấm. Một chút cãi vã, giận dỗi sẽ chỉ là “gia vị” khiến cuộc hôn nhân thêm hạnh phúc.

Công Cụ Tử Vi