Mơ thấy bị rết cắn báo hiệu điềm gì?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nằm mơ thấy bị rết cắn chảy máu liên quan đến cặp số 43 hoặc 54. Nhưng nếu là rết chúa thì con số 59 hoặc 18. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng phân biệt được rết chúa, nếu để ý nó thường là con to và có râu dài. Nếu mơ thấy rết đi thành đàn thì thường liên quan đến số 51 hoặc 72. Rết con thì cặp số đẹp là 61 hoặc 03.

Nếu nằm mê thấy gặp rết đang ăn 44 hoặc 14 là con số phù hợp. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Giải mã các tình tiết trong giấc mơ thấy con rết.

Rết là con vật đại diện cho sự phản bội, do đó nếu ngủ nằm mơ thấy rết thì bạn hãy cẩn thận hơn với những mối quan hệ xung quanh mình. Nên có sự thận trọng, đề phòng tối đa để tránh bị ai đó chơi xấu và ngầm hại bạn từ phía sau.

Ngủ mơ thấy con rết thường là sự ám chỉ đối với sự phản bội của ai đó với bạn, giấc mơ này nhắc nhở bạn không nên quá tin người kẻo bị ám hại sau lung.

Việc nằm mơ thấy con rết cũng cho thấy nội tâm bên trong bạn đang sợ hãi hoặc bạn đang đấu tranh tư tưởng về một điều gì đó. Bạn cảm thấy không tự tin vào bản thân, bạn lo sợ mình sẽ không đủ sức, không đủ khả năng để làm tròn trách nhiệm, để mọi người thấy hài lòng. Giữ mãi tâm lý này sẽ khiến bạn thất bại.

Mơ thấy rết bò lên người là nhắc nhở bạn nên đi kiểm tra sức khỏe, có thể bạn đang mắc phải bệnh tật nào đó.

Ngủ mơ thấy rết cắn mình là điềm báo rằng sức khỏe của bạn sẽ ổn định, nếu bạn đang ốm thì sắp khỏi bệnh.

Ngủ mơ thấy rết bị gà mổ là điềm báo công việc không thuận lợi, hao tài, tốn của.

Nằm mơ thấy dẫm lên con rết là điềm báo có ai đó đang dùng lời đường mật lừa gạt bạn, hoặc công việc của bạn đang sa sút, tán gia bại sản.

Ngủ mơ thấy giết rết hoặc rết chết là điềm báo bạn đang có một kẻ thù đáng gờm, người này có thể khiến bạn gặp nguy hiểm.

Mơ thấy rết ngâm rượu là có điềm may mắn.

Nếu bạn có một giấc mơ về Con rết với tình tiết khác bạn hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp ý nghĩa giấc mơ thấy Rết với tình tiết của bạn nhé.

Chúc các bạn gặp may mắn và sức khỏe

Công Cụ Tử Vi