Loạt hiện tượng có phần kinh dị nhưng là điềm báo vô cùng may mắn

Phân chim rơi vào đầu, thấy dơi vào nhà làm tổ hay có cóc chạy vào nhà nghe có phần kinh dị nhưng lại là những điềm báo cực tốt. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc, mọi sự thuận lợi.

Bị phân chim rơi trúng đầu

Chỉ nghĩ đến cảnh dẫm lên phân chim nhiều bạn đã thấy ghê chứ đừng nói đến bị phân chim rơi trúng đầu. Tuy nhiên, đây lại là một điềm báo may mắn. Thậm chí, nhiều người cho rằng nó báo hiệu cho sự giàu có đến từ thiên đường. Trên cơ bản, các hiện tượng liên quan đến gia cầm đều được đánh giá là may mắn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ví dụ như nếu có con chim bay vào đất nhà bạn và bắt đầu làm tổ thì đó là dấu hiệu của sự may mắn. Nếu chim bay đến hót véo von thì tài lộc sắp đến với gia đình bạn. Thậm chí, nhiều người còn tin rằng khi chim đã làm tổ trong nhà thì nó sẽ giúp gia đình chống lại các loại chim ác, kém may mắn như quạ hay cú mèo.

Dơi làm tổ trong nhà

Dơi không phải con vật xinh đẹp, “gây ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Tuy nhiên, nếu có dơi bay đến làm tổ trong nhà thì đó là điềm báo gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc, tài chính phong phú.

Với người Trung Hoa cổ đại, dơi là biểu tượng của sự giàu có dồi dào. Thậm chí, hiện các mô hình 5 con dơi (ngũ phúc) còn xuất hiện trong rất nhiều thiết kế nội thất, gốm sứ, tranh vẽ nhằm mục đích mang may mắn đến cho người dùng. Họ còn cho rằng dơi có thể "ngửi" được những nơi có khí tốt và chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất. Do đó, nếu dơi đã bay đến và chọn làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì chắc chắn may mắn, tài lộc đều đã đến rất gần rồi.

Cóc nhảy vào nhà

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cóc là một trong những loài vật có ngoại hình "không thể yêu thương nổi". Tuy nhiên, trái với những suy nghĩ không tốt đẹp về loại vật xấu xí này thì phong thủy hoc cho rằng cóc thường mang đến những điều tốt lành cho gia chủ. Gia đình không nên vội vàng xua đuổi, càng không nên đánh chết.

Cụ thể, nếu cóc đen nhảy vào nhà sẽ mang theo nhiều an lành, thúc đẩy hỷ sự, thành công trong gia đình. Trong khi đó, nếu cóc vàng nhảy vào nhà thì càng may mắn. Vì đây là điềm báo cho thấy tiền tài vào như thác, gia đình phất lên nhanh chóng. Hơn nữa, tài lộc do cóc mang đến thường bền bỉ chứ không “sớm nở tối tàn”.

Công Cụ Tử Vi