Hướng xuất hành tốt đầu năm 2019 Kỷ Hợi phát tài phát lộc

Trong năm mới, người tuổi Kỷ Hợi nên xuất hành hướng nào là tốt nhất để có được một năm làm ăn phát đạt, mọi sự như ý? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây và tìm hiểu về điều này ngay nhé.

Chọn hướng xuất hành đầu năm mới là điều rất quan trọng, chúng có ảnh hưởng đến việc kinh doanh buôn bán của gia chủ. Nếu trong năm mới, người gia chủ chọn được hướng xuất hành tốt, cả năm tới của người đó dự báo sẽ suôn sẻ, mọi sự tốt đẹp, việc làm ăn cũng phát tài phát lộ, thuận buồm xuôi gió. Năm 2019 sắp tới, những người tuổi Kỷ Hợi nên chọn hướng xuất hành nào đầu năm là tốt nhất?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chọn hướng xuất hành đầu năm mới

Hướng xuất hành là gì?

Theo phong thủy, xuất hành là việc đi ra khỏi nhà lần đầu tiên trong năm mới, tính từ thời điểm giao thừa. Sau giao thừa, gia chủ có thể xuất hành đi lễ chùa, lễ đền hay xông nhà….

Hướng xuất hành là hướng đi của gia chủ, về phía Bắc, Đông Bắc, hướng Nam hay 1 hướng nào đó trong tứ hướng: Đông – Tây – Nam – Bắc. Tùy thuộc vào hướng xuất hành của gia chủ mà nó có thể ảnh hưởng đến những việc làm trong cả 1 năm mới này. Vì vậy nên, việc lựa chọn hướng xuất hành là rất quan trọng.

Hướng xuất hành tốt đầu năm 2019 cho người tuổi Kỷ Hợi:

Đối với những người Kỷ Hợi 1959, có các hướng xuất hành tốt nhất trong 3 ngày tết đối với tuổi của người Kỷ Hợi đó chính là:

- Hướng Tây Bắc: vào mùng 1 tết nguyên đán.

- Hướng Đông Nam: mùng 2 tết nguyên đán.

- Hướng Đông Nam: mùng 3 tết nguyên đán.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hướng xuất hành tốt đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

Các ngày giờ tốt mở hàng đầu năm 2019 cho người tuổi Kỷ Hợi:

Năm mới, chọn được ngày đẹp, giờ đẹp mở cửa hàng được vị khách đầu tiên hợp tuổi mua bán nhanh chóng, sởi lởi thì cả năm gia chủ sẽ mua may bán đắt, làm ăn thuận lợi và phát đạt.

- Mùng 4 tết nguyên đán: giờ Mão (5h – 7h) , Ngọ (11h – 13h), giờ Thân (15h – 17h), giờ Dậu (17h – 19h).

- Mùng 5 tết nguyên đán: giờ Mão (5h – 7h), giờ Tỵ (9h – 11h), giờ Thân (15h – 17h), giờ Tuất (19h – 21h), giờ Hợi (21h – 23h).

- Mùng 9 tết nguyên đán: giờ Thìn (7h – 9h), giờ Ngọ (11h – 13h), giờ Mùi (13h – 15h), giờ Tuất (19h -21h), giờ Hợi (21h – 23h).

Trên đây là những thông tin về hướng xuất hành tốt đầu năm mới 2019 dành cho tuổi Kỷ Hợi. Mong rằng chúng sẽ có ích cho bạn đọc.

Công Cụ Tử Vi