Giải mã hiện tượng ù tai. Ù tai trái có điềm báo gì? Ù tai phải có điềm báo gì?

Ông bà ta từ xưa đến nay luôn quan niệm rằng mỗi bộ phận trên khuôn mặt khi không bỗng dưng “trở chứng” như tai bỗng dưng nóng ran, mắt bỗng dưng giựt liên hồi hay tai tự dưng ù thì là có vấn đề, có thể là điềm báo may mắn đến với bản thân nhưng cũng có khi là điềm dữ khó qua khỏi, vì vậy sau từng ấy thế hệ, ông bà ta đã đúc kết được những khung giờ khi bị ù tai trái có điềm báo gì? ù tai phải thì có điềm báo gì?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Sau từng ấy thế hệ, ông bà ta đã đúc kết được những khung giờ khi bị ù tai trái có điềm báo gì? ù tai phải thì có điềm báo gì?

Điềm báo ù tai trái theo từng khung giờ: Từ 23h – 1h sáng: có người thầm thương trộm nhớ bạn. Từ 1h – 3h: họa từ miệng mà ra, cần chú ý tránh những tranh cãi không đáng có. Từ 3h – 5h: chú ý gia đình, nhà cửa vì có thể bị trộm cắp. Từ 5h – 7h: điều không vui ập đến bản thân Từ 7h – 9h: đột xuất phải đi xa đâu đó Từ 9h – 11h: cẩn thận đi đường, chú ý tai nạn xe cộ Từ 11h – 13h: nhận tin của người ở nơi phương xa. Từ 13h – 15h: có lời mời ăn uống từ bạn bè hoặc người thân Từ 15h – 17h: phải đi đâu đó một thời gian Từ 17h – 19h: cẩn thận lòng người, đề phòng kẻ tiểu nhân Từ 19h – 21h: có lộc ăn uống từ người lạ Từ 21h – 23h: điềm báo may mắn, đại cát đại lộc. Điểm báo ù tai phải theo từng khung giờ: Từ 23h – 1h: dễ xảy ra chuyện tranh chấp, kiện tụng chẳng hay, phần thua thì nhiều phần thắng thì ít Từ 1h – 3h: điềm báo chẳng lành, tai bay vạ gió, nên cẩn thận. Từ 3h – 5h: Gia can xào xáo, dễ có xảy ra cãi vả xô sát Từ 5h – 7h: Người thân phương xa đến thăm nhà sau nhiều năm xa cách Từ 7h – 9h: Có người nhờ vả, tuy nhiên nên cẩn thận lòng người. Từ 9h – 11h: điềm báo may mắn về tiền bạc. Từ 11h – 13h: Gặp lại người quen lâu ngày không gặp Từ 13h – 15h: Nhận được tin dữ từ nơi xa. Từ 15h – 17h: nhận tin của người ở nơi phương xa. Từ 17h – 19h: Có tin vui trong nhà, nhất là phụ nữ. Từ 19h – 21h: có tin vui bất ngờ từ người khác giới mang tới. Từ 21h – 23h: có lộc ăn uống, tiệc tùng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu kéo dài từ ngày này qua ngày khác, bạn rất có thể bị mắc các chứng bệnh về tai như viêm tai giữa chứ không phải ù tai theo điềm báo.

Đôi khi có thể vì bạn đeo earphone để nghe nhạc quá nhiều dẫn đến chứng ù tai. Tuy nhiên, ngày nay khi khoa học hiện đại, bạn nên kiểm tra nếu tai phải hoặc tai trái của bạn bị ù lâu ngày vì điềm báo ù tai chỉ xuất hiện trong một khoảnh khắc nào đó chứ không kéo dài từ ngày này qua ngày khác. Nếu kéo dài từ ngày này qua ngày khác, bạn rất có thể bị mắc các chứng bệnh về tai như viêm tai giữa hoặc có các khối u ở trong tai khiến mạch máu bị chèn dẫn đến ù tai. Thậm chí, có thể vì bạn đeo earphone để nghe nhạc quá nhiều dẫn đến chứng ù tai.

Công Cụ Tử Vi