Giải mã giấc mơ liên quan đến cái chết - điềm tốt hay xấu?

Nhiều người sợ hãi sau khi mơ thấy người chết, nhất là mơ thấy bản thân mình chết. Tuy nhiên, giấc mơ chết chóc thật sự không đáng sợ như bạn tưởng. Thậm chí, phụ thuộc vào ngữ cảnh trong mơ thì đó còn có thể là giấc mơ tốt, báo hiệu nhiều may mắn. Cùng xem những điềm báo về giấc mơ người chết dưới đây.

Nằm mơ thấy bản thân đã chết

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạn có thể tỉnh dậy trong tình trạng “lạnh hết sống lưng” vì mơ thấy mình đã chết. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì đây là một điềm báo may mắn. Trái với sự xui xẻo trong mơ, bạn sắp có sự thăng hoa mạnh mẽ về tài lộc. Thậm chí tài sản của bạn có thể nhanh chóng được “nhân bản”. Ngược lại nếu nằm mơ thấy đám ma và quan tài hay thấy mình đi chôn cất người khác thì mới là điềm xấu. Là dấu hiệu của việc tiêu tán tài sản.

Nằm mơ thấy đang nói chuyện với người đã chết

Một ngày đẹp trời tự dưng bạn nằm mơ thấy một người mới chết hoặc đã chết từ lâu? Bạn còn bình tĩnh ngồi nói chuyện mà không sợ hãi hay lo lắng gì? Thực tế là bạn không cần lo lắng vì giấc mơ này là điềm báo may mắn. Nếu người xuất hiện trong mơ là người thân thiết, người bạn thường mong nhớ thì càng tuyệt vời.

Nằm mơ thấy xác chết của người phụ nữ

Nếu nằm mơ thấy xác chết của một phụ nữ trưởng thành thì là điềm báo cho thấy trong thời gian tới công việc của bạn sẽ gặt hái nhiều thành công. Nếu đó là xác chết của nam giới trưởng thành thì may mắn của bạn càng được nhân lên gấp bội. Thậm chí, bạn có cơ hội được công thành, danh toại, thỏa lòng mong ước. Tuy nhiên, nếu bạn nằm mơ thấy xác chết nằm trong quan tài thì ngược lại. Đó là điềm báo bạn sẽ gặp chuyện buồn trong cuộc sống.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nằm mơ thấy xác chết của thai nhi

Bạn sẽ nhanh chóng kết thúc mối quan hệ rất quan trọng trong cuộc sống nếu nằm mơ thấy xác chết của thai nhi. Nếu xác chết này còn được bọc trong vải đen thì chứng tỏ rằng cuộc sống của bạn sẽ đảo lộn nhiều.

Nằm mơ thấy trên một xác chết

Nếu nằm mơ thấy nhiều hơn một xác chết thì đó là điềm báo có người mà bạn quen biết hoặc thật sự tin tưởng sẽ phản bội bạn. Thậm chí, đó có thể là người bạn đặt nhiều niềm tin nhất nên cần hết sức thận trọng. Giấc mơ này cũng là điềm báo cho thấy việc kinh doanh của bạn sẽ gặp thất bại.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, giấc mơ này cũng chỉ ra cho bạn một hướng phát triển mới. Nó là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặt hái được thành công từ một ngành nghề, một lĩnh vực mà bạn không ngờ tới.

 

Công Cụ Tử Vi