Giải mã: Chó lạ chạy vào nhà là điềm dữ hay điềm lành?

Người ta thường nói câu: “Chó đến nhà thì sang”. Vậy liệu có đúng là chó lạ chạy vào nhà là sang thật hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây.

Chó là 1 loài động vật trung thành và gần gũi nhất với con người. Hầu hết những câu chuyện mang ý nghĩa tâm linh nói về loài chó thường đem lại những điều gì đó may mắn. Vậy, nếu có chó lạ chạy vào nhà là điềm gì và đó là điềm lành hay điềm dữ? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc đó.

Thông thường, việc có chó lạ chạy vào nhà thường được coi là điềm lành. Đây là báo hiệu cho việc người trong nhà sẽ gặp may mắn hoặc tài vận sẽ đến cho mọi người trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải bất cứ loài chó nào đến nhà chúng ta cũng là loài chó mang lại điềm tốt. Có 1 số loài nếu vào nhà sẽ báo hiệu những điềm xấu, ta nên cảnh giác và đề phòng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chó lạ màu vàng vào nhà đem đến sự may mắn

Nếu chú chó lạ chạy vào nhà bạn và chúng không chịu đi, điều này có nghĩa mọi việc của gia chủ sẽ gặp thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Tùy vào đặc điểm màu sắc của chú chó khác nhau mà có thể đem đến cho gia chủ những sự may mắn khác nhau.

Ví dụ như chú chó đến nhà bạn là màu đen thì có nghĩa gia đình bạn sẽ được giàu có, có sự bảo vệ gia đình vượt qua những khó khăn. Hoặc chú chó đó là màu trắng, có nghĩa gia đình bạn sẽ nhận được nhiều sự bình an, may mắn trong tình yêu. Nếu đó là chú chó vàng, đây là điềm báo cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và an khang.

Bên cạnh đó, chó còn đem lại sự trung thành, trí nhớ tốt, đem lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc, học tập hay thi cử. Chó đến nhà biểu hiện cho việc có kẻ canh nhà, giữ của, là thần giữ của nên sẽ giàu có.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tùy thuộc vào chó lạ vào nhà như nào mà đó là điềm dữ hay lành

Nếu nhà bạn xuất hiện một chú chó lạ đến nhà và rên rỉ hay đột nhiên thấy chúng hú dài vang vào nhà thì bạn nên cảnh giác bởi đây là 1 điềm báo không tốt. Điều này có thể mang đến nhiều xui xẻo cho gia đình của bạn. Nếu con chó đến nằm dài ở trước cửa nhà bạn, mặt quay ra trước thì đây là dấu hiệu của việc sẽ có người trong nhà rời khỏi ra đình, là biểu hiện của sự chia ly.

Với những chia sẻ trên, hy vọng rằng bạn đọc có thể biết được chú chó đến nhà mình là phúc hay họa, là điềm lành hay điềm dữ.

 

Công Cụ Tử Vi