Giải mã: Chim bay vào nhà là điềm báo gì? - Tốt hay xấu?

 

Nếu bỗng nhiên xuất hiện chim bay vào nhà, vậy có phải là điềm báo hay không? Liệu đây là điềm lành hay điềm dữ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn đọc những thắc mắc đó.

Chim thường bay lượn bên ngoài bầu trời nhưng thi thoảng cũng có trường hợp, chúng bay lượn cả vào trong nhà. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng, không biết liệu đây có phải là điềm lành hay điềm dữ. Để giúp đỡ bạn đọc giải đáp thắc mắc đó, chúng tôi xin cung cấp tới bạn một số những thông tin liên quan đến vấn đề này.

Chim bay lượn vào nhà hót vang là điềm báo gì?

Dân gian có câu: đất lành chim đậu, do đó người ta tin rằng đa số các loài chim bay lượn vào nhà hót vang hay làm tổ đều là điềm báo hiệu điềm lành, mang lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chim bay vào nhà là điềm báo gì?

Những loài chim đem lại may mắn và bình an cho mọi người đó là các loài chim như: chim én, chim cu, chim sẻ, chim khách, chim cút,… Tuy nhiên, nếu đó là chim trắng thì đây là điềm báo trước cái chết.

Những loài chim bay lượn vào nhà báo hiệu điềm dữ:

Nếu con chim bay vào nhà bị chết hay bay vào nhà và đập vào cánh cửa, đây là điềm báo dữ, báo hiệu sự đau buồn và chết chóc.

Các loài chim như: chim ác, chim cú, chim diều hâu, quạ hay chim lợn bay đến nhà hoặc đậu ở bên ngoài nhưng chìa mỏ vào nhà, đây cũng là điềm báo sự xui xẻo, không may mắn.

Nếu bạn vô tình thấy một con chim hay một đàn chim đang bay đột nhiên lại thay đổi hướng bay chứng tỏ sẽ có sự trở ngại, nguy hiểm đối với bạn. Bạn có thể bị kẻ thù hãm hại hoặc tấn công, cần phải thận cẩn trọng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chim sẻ bay vào nhà mà hót vang chứng tỏ bạn sẽ gặp điều may mắn

Phân chim rơi vào đầu báo hiệu điềm gì?

Khi bị phân chim rơi vào đầu, nhiều người chắc hẳn sẽ cảm thấy rất bực bội và cho rằng đây là một điều kinh khủng. Tuy nhiên, theo quan niệm, đây chính là dấu hiệu của sự giàu có đến từ thiên đường. Vì vậy, nếu chẳng may bị phân chim rơi vào đầu, hãy thoải mái và vui vẻ bởi may mắn sẽ đến với bạn.

Không phải bất cứ loài chim nào bay lượn vào nhà cũng là điềm tốt. Khi chim bay lượn vào nhà, bạn nên để ý để biết xem chúng báo hiệu điềm gì cho bạn cũng như đối với gia đình mình.

Công Cụ Tử Vi