Đường sinh mệnh ngắn có phải dấu hiệu của người yểu mệnh, chết sớm

Nhiều người cho rằng đường sinh mệnh ngắn là dấu hiệu của người yểu mệnh, chết sớm. Còn đường sinh mệnh càng dài thì chủ sở hữu càng khỏe mạnh, sống lâu. Vậy quan điểm này có đúng không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Đường sinh mệnh ngắn là chết sớm?

Đường sinh mệnh hay được sinh đạo là một trong 3 đường chỉ tay chính của mỗi người. Đường này là 1 đường vòng cung bao quanh ngón tay cái. Xuất phát từ giữa ngón cái và ngón trỏ và chạy đến cổ tay. Nhiều người cho rằng, đường sinh mệnh ngắn hay dài thể hiện tuổi thọ của mỗi người. Rằng đường sinh mệnh mà ngắn thì đó là dấu hiệu của người chết sớm. Vậy quan niệm này có đúng?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo các chuyên gia nhân tướng học, quan niệm này chưa thật sự chính xác. Bởi tuổi thọ của con người còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đường sinh mệnh thường chỉ biểu hiện sức khỏe, biểu hiện vận trình cuộc đời chứ không thể trực tiếp cho người xem biết người đó sống thọ hay không được.

Chia sẻ về quan điểm đường sinh mệnh ngắn chết sớm, một nhà nhân tướng học nổi tiếng Nhật Bản từng chia sẻ: giả sử có thể liếc qua là xem được tuổi thọ con người ngắn hay dài qua đường sinh mệnh thì cuộc đời nào có gì thú vị. Nếu một người biết rõ bản thân sẽ chết sớm thì cuộc sống của họ sẽ ra sao, liệu họ còn có thể vui sống hay không?

Ông này cũng khẳng định, có rất nhiều người đường Sinh mệnh ngắn nhưng lại có thể sống rất thọ. Thậm chí, sống lâu trăm tuổi.

Đường sinh mệnh ngắn biểu hiện điều gì?

Thông thường người có đường sinh mệnh ngắn thường yếu hơn đường sinh mệnh dài. Tuy nhiên, khi xem xét đường sinh mệnh cũng cần xem nhiều yếu tố. Ví dụ đường sinh mệnh quá ngắn, vừa chạy ra khỏi đoạn giữa ngón trỏ và ngón cái đã vội kết thúc thì đó là người thường xuyên ốm đau, bệnh tật.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuy nhiên, nếu đường sinh mệnh đã chạy gần đến cổ tay. Đường nét rõ ràng, liền mạch, không đứt đoạn, không mờ nhạt, không có đường cản trở thì đó vẫn được xem là đường sinh mệnh tốt. Biểu hiện chủ sở hữu có sức khỏe tốt, cuộc đời thuận lợi. Ngược lại, nếu người có đường sinh mệnh dài nhưng có những đoạn mờ đột ngột, bị cắt thì đó là người có sức sống bền bỉ. Tuy nhiên, cuộc đời có nhiều chông gai. Thậm chí phải trải qua vài lần bạo bệnh.  

Trên đây là những lý giải về mối tương quan giữa đường sinh mệnh và tuổi thọ. Bạn có thể căn cứ vào đây để đoán xem sức khỏe và vận trình cuộc đời của bản thân.

 

Công Cụ Tử Vi