Đường chỉ tay hình chữ M báo hiệu điều gì? Công danh, sự nghiệp phát triển ra sao?

 

Trong xem bói chỉ tay có khá nhiều đường chỉ với ý nghĩa đặc biệt. Một trong số đó là đường chỉ tay hình chữ M. Vậy đường chỉ tay hình chữ M báo hiệu điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đường chỉ tay được xem là "của hiếm của thế giới" này nhé!

Đường chỉ tay chữ M hình thành như thế nào?

Đường chỉ tay chữ M trên bàn tay được tạo thành từ 4 đường chính là sinh mệnh, định mệnh, trí tuệ và tình duyên. Người nào có 4 đường này nối với nhau tạo thành chữ M hoàn chỉnh, không đứt chỗ nào thì là người có đường chỉ tay chữ M.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người có đường chỉ tay hình chữ M thường có trực giác nhạu bén. Nếu đường chỉ tay chữ M ở nữ giới thì trực giác càng hơn xa nam giới. Nhưng dù là nam hay nữ thì họ cũng là đối tác tuyệt vời trong các mối quan hệ. Họ rất giỏi nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân.

Nếu đường chỉ tay hình chữ M kết hợp thêm tướng mặt vuông thì đó là người khoan dung, nhân hậu và sống rất tình cảm. Vì có trực giác tốt nên họ có thể nhìn thấy, bóc mẽ sự dối trá. Họ cũng rất ghét những con người dối trá. Do đó, nếu bạn đánh mất lòng tin ở họ thì khó có thể lấy lại được.

Sự nghiệp của người có đường chỉ tay chữ M

Người có đường chỉ tay hình chữ M có khả năng lãnh đạo. Vì trực giác tốt nên họ nắm bắt cơ hội rất nhanh. Có khả năng tạo ra những đổi thay quan trọng trong công việc. Bản thân người này lại rất may mắn. Do đó, sự nghiệp của họ phát triển nhanh. Dễ tạo dựng cơ đồ hơn người khác. Thậm chí có sự nghiệm thành công từ khi còn khá trẻ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người có đường chỉ tay hình chữ M còn tốt bụng nên dễ chiếm được cảm tình của người khác. Được người xung quanh ủng hộ, giúp sức. Họ có thể phát triển thành anh hùng, thành người trụ cột trong công ty, tổ chức. Là người đi dầu dẫn người khác đến thành công trên con đường sự nghiệp.

Đường chỉ tay hình chữ M khi kết hợp với một số dấu hiệu khác

Người có đường chỉ tay hình chữ M nếu có lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ được phú khí. Trong cuộc sống hay trong công việc đều có quý nhân phù trợ để mọi thứ được suôn sẻ, bằng phẳng.  

Trong khi đó, nếu người này có bàn tay dày, lớn nhưng không cứng, độ đàn hồi cao, đường tình duyên kéo dài thì là người có lý tưởng, có triển vọng làm nên đại nghiệp. Càng về già sự nghiệp càng vững vàng, làm rạng danh dòng họ.

Công Cụ Tử Vi