Đoán tính cách con người qua các gò ứng với ngũ hành trên bàn tay

Trên bàn tay con người có nhiều gò khác nhau. Mỗi gò này đều đại diện cho một phương diện và báo hiệu nhiều điều về cuộc đời của người đó. Cùng chúng tôi đoán tính cách con người qua các gò ứng với ngũ hành trên bàn tay qua các gò này nhé!

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Gò Kim tinh

Gò Kim tinh đại diện cho sự nhiệt tình đối với cuộc sống. Gò này nằm ở đốt xương thứ ba của ngón tay cái, là nơi cơ thịt tương đối phát triển. Theo phong thủy học, gò Kim tinh đại biểu tinh lực và sức sống của mỗi cá nhân. Hình dạng và tính đàn hồi của gò này trực tiếp quyết định sức khỏe, sức sống, tính dục, lạc thú trong cuộc sống đều của người sở hữu.

Cụ thể, độ tròn đầy của gò Kim tinh biểu thị tính cách ôn hòa, hòa nhã. Nếu gò Kim tinh quá mờ nhạt thì biểu thị cho cơ thể suy nhược. Nếu gò này nhô cao và tròn đầy thì là biểu hiện của người tính dục rất mạnh, tính cách tương đối thô tục.

Gò Thủy tinh

Trên bàn tay, gò Thủy tinh đại biểu cho năng lực hiểu biết. Nó nằm ở gốc ngón tay út. Người có gò Thủy tinh lớn thường có tính tình nhiệt tình, bao dung. Trong khi đó, người sở hữu gò Thủy tinh nhỏ hẹp là người không có hứng thú với người xung quanh.

Gò Mộc tinh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Gò Mộc tinh đại biểu cho quyền uy và giá trị bản thân nằm ở ngay dưới gốc ngón tay trỏ. Gò Mộc tinh nhô lên cao thường xuất hiện ở nhóm người luôn có thái độ tự tin trong cuộc sống. Nếu gò này nhô lên cao hơn tất cả vị trí khác trong lòng bàn tay thì chứng tỏ đây là người giỏi nắm quyền, rất nhiều tham vọng. Trong khi đó, nếu gò Mộc tinh tương đối rộng thì là dấu hiệu của người khẳng khái và giỏi giao tế.

Gò Hỏa tinh

Trên bàn tay mỗi người đều có 2 gò Hỏa tinh là gò Hỏa tinh âm và gò Hỏa tinh riêng. Gò Hỏa tinh dương nằm ở điểm gập của ngón tay cái, biểu thị cho tinh lực, dũng khí, sức chiếu đấu và bản năng tự vệ của con người. Do đó, nếu gò này quá phát thì chú ý khuynh hướng thô bạo còn nếu gò này bằng phẳng thì biểu thị con người có lòng can đảm.

Gò Hỏa tinh thứ 2 là gò Hỏa tinh âm nằm ở sườn lòng bàn tay giữa gò Thủy tinh và gò Nguyệt. Gò Hỏa tinh âm này đại biểu dũng khí của niềm tin, sự chính trực, đạo đức. Đồng thời, nó cũng có thể biểu hiện lòng kiên nhẫn và sức phản kháng.

Gò Thổ tinh

Gò cuối cùng ứng với ngũ hành là gò thổ Tinh. Gò này đại diện cho tinh thần và trách nhiệm và nằm ở gốc ngón tay giữa. Trong các gò ứng với ngũ hàng thì gò Thổ tinh càng không phát càng tốt. Bởi gò này lớn là biểu thị của người có cuộc sống cô đơn, chán ghét thế tục, tính tình càng nham hiểm, thâm độc. Trong khi đó, gò Thổ tinh nhỏ biểu thị đây là người có kiến thức phong phú và yêu triết học.

Công Cụ Tử Vi