ĐIỀM BÁO NHÁY MẮT TRÁI: NHÁY MẮT TRÁI LÀ ĐIỀM GÌ? TỐT HAY XẤU? NHÁY MẮT TRÁI VÀO KHUNG GIỜ.

Nháy mắt trái theo cách nhìn khoa học là do chúng ta làm việc quá nhiều, tiếp xúc lâu với ánh sáng xanh khiến mắt bị mệt dẫn đến bị nháy để phản vệ. Tuy nhiên, theo khuynh hướng tâm linh mắt bị nháy từ 1 - 2 lần trong khung giờ nhất định, sau không bị lặp lại nữa chắc chắc là có điềm báo.  Cùng Tử Vi Vạn Niên xem qua điềm báo nháy mắt trái trong từng khung giờ Giờ Tý: Từ 23h - 1h Nếu bạn bị nháy mắt trái trong khoảng từ 23h đến 1h sáng thì đó là điềm báo hiệu bạn đang có bạn bè ở xa trở về thăm bạn. Giờ Sửu: Từ 1h - 3h Điềm báo nháy mắt trái trong khoảng từ 1h - 3h sáng biểu thị sự buồn bực, lo âu đến từ những thị phi không đáng có đến từ chốn công sở. Lời khuyên cho bạn đó là cứ để mọi việc sẽ qua, không nên mang qua nhiều bận tâm vào người dễ khiến cơ thể mình suy sụp.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nháy mắt trong khung giờ từ 5h - 7h có điềm báo rằng bạn đang được quý nhân phù trợ. Giờ Dần: Từ 3h - 5h Nháy mắt trái từ 3 - 5h thì đó là điềm báo tài lộc đang đi vào nhà bạn, không phải là công danh, sự nghiệp đang dần nở rộ, cũng không phải kinh doanh phát đạt mà tài lộc này ám chỉ sự có tiền từ trên trời rớt xuống, có thể là bạn trúng số độc đắc một đêm đổi đời, có thể bạn được ai đó cho tiền. Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận nếu tự dưng có nhiều tiền quá bạn nhé. Giờ Mão: Từ 5h - 7h Nháy mắt trong khung giờ từ 5h - 7h có điềm báo rằng bạn đang được quý nhân phù trợ, hãy biết trân trọng người bên cạnh đang giúp đỡ mình. Nếu được người đó giúp đỡ công việc, sự nghiệp của bạn sau này sẽ được hanh thông bội phần, mọi thứ thực hiện cũng dễ dàng hơn, cũng tránh được các rủi ro không đáng có. Giờ Thìn: Từ 7h - 9h Nếu bạn bị nháy mắt trái trong giờ Thìn thì hơi buồn một chút, bạn sắp có người tới quấy rầy, phiền hạ bạn trong chuyện tiền bạc, dù không thích cũng nên khéo léo với họ một chút để tránh rước vào mình những rắc rối sau này. Giờ Tỵ: Từ 9h - 11h Bạn nên vui mừng nếu mắt trái của mình đột nhiên giật trong khung giờ từ 9h - 11h, bởi vì đó là điềm báo báo hiệu bạn sẽ có lộc ăn uống, được bạn bè mời ăn hoặc được người mình thầm thương trộm nhớ mời ăn, hoặc là đối tác mời ăn, và rất có thể qua bữa ăn này công việc và sự nghiệp của bạn cũng đi theo chiều hướng tốt lên. Chúc mừng bạn. Giờ Ngọ: Từ 11h - 13h Nháy mắt trái vào giờ Ngọ báo hiệu rằng bạn đang bị kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tốt để chuộc lợi về tiền bạc, vì vậy nhớ hãy cảnh giác và đừng cho ai mượn tiền trong khoảng thời gian sắp tới. Giờ Mùi: Từ 13h - 15h Nếu bạn chưa có người yêu thì đây là một điềm báo hiệu rằng chuyện tình yêu của bạn đang trong thời kì nở rộ, và sắp tới sẽ có rất nhiều người theo đuổi bạn, hoặc người bạn thầm thương cũng bắt đầu đón nhận tình cảm của bạn. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạn sắp có tin vui trong công việc, có thể bạn được lên lương hoặc lên chức nếu mắt trái của bạn nháy vào khung giờ từ 19h - 21h. Giờ Thân: Từ 15h - 17h Nếu mắt trái của bạn nháy liên tục trong giờ Thân từ 15h đến 17h thì bạn nên cẩn thận, công việc và sự nghiệp của bạn có chút bất trắc, bạn nên giải quyết những bất trắc ấy nghe kẻo sau này hậu quả nặng nề. Giờ Dậu: Từ 17h - 19h Bạn cần đề phòng nhà cửa cẩn thận vì nhà bạn có thể có mất mát gì đó, nhớ hãy kiểm tra cửa nẻo trước khi  ra ngoài hoặc đi ngủ bạn nhé. Đừng để mất người mất của. Giờ Tuất: Từ 19h - 21h Bạn sắp có tin vui trong công việc, có thể bạn được lên lương hoặc lên chức, tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng cẩn thận đề phòng bị kẻ tiểu nhân đâm sau lưng. Giờ Hợi: Từ 21h - 23h Điềm báo nháy mắt trái trong giờ Hợi báo hiệu sắp tới bạn sẽ bị ốm nặng, rất có thể phải nhập viện, bạn nên quan tâm và đi bệnh viện kịp thời.

Công Cụ Tử Vi